Giải Trí

Running Man tập 419: 'Kẻ mạnh' Kim Jong Kook lại có thêm biệt danh mới

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Running Man chính là chương trình tập kĩ có bề dày lịch sử khi mà có rất nhiều điều có thể khai thác được từ chương trình, điển hình là biệt danh của Kim Jong Kook qua các tập dần tăng lên và chưa có dấu hiệu chững lại.

Từ những tập phát sóng đầu tiên Kim Jong Kook chứng minh thực lực của mình thông qua các trò chơi, hầu hết game anh tham gia đề thắng áp đảo. Ngoài ra Jong Kook còn khiến các thành viên còn lại trong Running Man phải nể phục nhờ sức mạnh phi thường vì thế biệt danh Sparta Kook (스파르타국), Người năng lực (능력자) Hổ (호랑이) ra đời.

Xuyên suốt những tập phát sóng sau đó, biệt danh của Jong Kook nổi tiếng không kém gì “chú Châu Chấu - Jae Suk”, mọi người thậm chí quên luôn cả tên thật mà cứ gọi anh chàng là “người năng lực”. Qua mỗi concept trò chơi Jong Kook đều nhận thêm biệt danh mới như từ tập 175 đến tập 183 “kẻ mạnh” được các thành viên gọi là HLV Kook (꾹코치) vì mọi môn thể thao Jung Kook đều có thể chơi thành thạo và đủ sức dẫn dắt team mình qua nạn.

Biệt danh Kookie(꾹이) bắt nguồn từ những hành động dễ thuong của anh chàng. Ở trong chương trình Family Outing trước đó, Joong Kook cũng được gọi là Kookie, và cái tên này cứ thế “bám dính” lấy anh tới Running Man.

Mới đây trong trailer giới thiệu tập 419, Kim Jong Kook lại được “chú châu chấu” đặt thêm biệt danh “Người yêu trứng”. Xuất phát từ nhiệm vụ liên quan đến trứng chiên, các thành viên bị bất ngờ bởi nhiệm vụ kỳ lạ, nhưng Kim Jong Kook không thể ngừng mỉm cười vì trứng là chế độ ăn chính của “người năng lực”. Yoo Jae Suk bắt đầu trêu chọc: “Nếu chúng tôi đếm tất cả những quả trứng Kim Jong Kook từng ăn, nó có thể lấp đầy hai trang trại gia cầm.” Tất cả các thành viên đều bật cười, nhưng Kim Jong Kook không hề xấu hổ mà còn tự hào về danh hiệu “người yêu trứng”.

Vừa qua để chúc mừng kỷ niệm 8 năm phát sóng của Running Man, SBS đã bắt đầu một chiến dịch bình chọn biệt danh của các thành viên trên trang web chính thức của đài. Mỗi thành viên sẽ có 3 biệt danh gắn liền với chương trình và Kim Jong Kook có 3 đề cử: Kim Cơ bắp (김근육), Kookie (꾹이), Hổ (호랑이). Cuộc bình chọn kết thúc và kết quả được công bố vào ngày 22/8: Kim Jong Kook xếp thứ nhất với tên Kookie có 41% lượt vote, về thứ 2 là Ji Hyo với 22% lượt vote và thứ 3 là Jae Suk với 7% lượt vote.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất