Giải Trí

Running Man tập 415: Thử thách thần chết cùng 'linh hồn thuần khiết' Lee Sang Jeob

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nam diễn viên "Thử thách thần chết" Kim Dong Wook chính là vị khách mời đặc biệt đến tham gia chương trình tuần này!

Trailer tập 415 Running Man mở đầu bằng bầu không khí khá huyền bí khiến khán giả không khỏi tò mò. Cụ thể, các thành viên So Min, Kwang Soo và Se Chan xuất hiện trong bộ đồ màu đen tuyền, chiếc mũ vành đen đậm chất cổ trang, với nhiệm vụ thông báo rằng Yoo Jae Suk, Song Ji Hyo và Haha đã lần lượt qua đời.

Những xứ giả bóng tối cần ma

Những “sứ giả địa ngục” cần mẫn đến gõ cửa từng nhà.

Trước ánh mắt ngơ ngác của những người bị phán đã chết.

Ngay lập tức, nhiều khán giả đã liên tưởng tới Thử thách thần chết 2 - bộ phim điện ảnh đang làm mưa làm gió trên màn ảnh Hàn và khắp các nước khu vực châu Á. Đặc biệt hơn nữa, nhân vật khách mời góp mặt trong chương trình chính là nam diễn viên Lee Sang Yeob.

Nhân vật khách mời đặc biệt Lee Sang Yeob.

Trong Thử thách thần chết, 2 anh em “linh hồn thuần khiết” Kim Ja Hong - Kim Su Hong lần lượt làm nhân vật chính đứng trước “vành móng ngựa” của 7 phiên tòa dưới các tầng địa ngục. Nếu cùng các vệ thần chứng minh được bản thân trong sạch, Su Hong sẽ có thể thoát khỏi “kiếp nạn” dưới địa giới và được đầu thai sau 49 ngày.

Lấy nội dung tương tự như kịch bản phim Along With The Gods, các thử thách của Running Man tập 415 cũng tương tự như dưới các lớp địa tầng. Nhiệm vụ của các thành viên là phải kể tội hoặc bào chữa cho “linh hồn” bị đem ra xét xử, đồng thời phải vượt qua những “chướng ngại vật” trên đường đi đến các địa tầng mà BTC bày ra.

Có nữ vương quyền lực dưới địa giới.

Các bậc thầy khởi tố và biện hộ.

Trận chiến có vẻ khá cam go.

Liệu ai sẽ là người chiến thắng? Linh hồn thuần khiết nào sẽ được phán trong sạch và sớm được đầu thai sau 49 ngày? Cùng đón xem tập mới nhất Running Man phát sóng tối chủ nhật tuần này, duy nhất tại FPT Play nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất