Giải Trí

Running Man tập 415: Haha bị thần chết gõ cửa lúc đi vệ sinh, Kwang Soo đắm đuối hôn… Jong Kook

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hai nghệ sĩ Noh Sa Yeon và Lee Sang Yeob là nhân vật khách mời đặc biệt xuất hiện trong tập phát sóng chương trình tuần này!

Tập 415 Running Man mang tên Along With The Births - Thử thách thần chết vào ngày sinh nhật. Ba thành viên Jae Suk, Ji Hyo và Haha đều có sinh nhật vào tháng 8. Tuy nhiên, thay vì tặng một chiếc bánh sinh nhật như mọi năm, họ sẽ được nhận kèm theo một tấm thiệp mời của sứ giả đến địa ngục.

Tập chương trình Along With The Births - Thử thách thần chết vào ngày sinh nhật.

Bộ 3 vệ thần Kwang Soo, So Min và Se Chan.

Có vẻ không giống phiên bản gốc là mấy ngoại trừ chiều cao.

Hai phán quan Jong Kook và Suk Jin.

Dựa theo bộ phim nổi tiếng Hàn Quốc Thử thách thần chết, các thành viên Running Man được chia thành ba đội. Các linh hồn thuần khiết lần lượt được chia cho các vệ thần Kwang Soo, So Min và Se Chan, trong khi đó vị trí phán quan thuộc về Jong Kook và Ji Suk Jin. Thay thế chúa tể Yeomra trong “địa ngục Running Man” chính là nhân vật khách mời - nữ ca sĩ Noh Sa Yeon.

Các “linh hồn thuần khiết” tỏ ra ngơ ngác khi bị gọi xuống địa ngục.

Anh chàng Haha “số nhọ” bị thần chết gõ cửa ngay khi đang đi vệ sinh.

Nhân vật khách mời - nữ diêm vương Noh Sa Yeon.

Ở thử thách đầu tiên, các thành viên phải trải qua địa ngục phản bội, Jae Suk là linh hồn đầu tiên bị khởi tố. Tuy nhiên, trận tranh cãi diễn ra vô cùng căng thẳng khiến các vệ thần phải đưa ra thứ “vũ khí” đặc biệt - máy phát hiện nói dối.

Phiên tòa diễn ra gay cấn ngay từ phút đầu tiên.

Luật sư đứng ra bào chữa cho linh hồn Jae Suk.

Với dụng cụ là chiếc máy phát hiện nói dối.

Đúng lúc này, một nhân vật đặc biệt nữa xuất hiện - nam diễn viên Lee Sang Yeob. Anh chàng sẽ thủ vai một nhân chứng đến từ dương gian trong phiên tòa để khởi kiện hoặc biện hộ cho các “linh hồn thuần khiết”.

Chàng nhân chứng điển trai thu hút sự chú ý của mọi người ngay trong lần đầu xuất hiện.

Chiếm thiện cảm của nữ diêm vương một cách dễ dàng.

Nhưng lời lẽ cáo trạng cũng vô cùng đanh thép.

Khiến phiên tòa càng trở nên căng thẳng.

Sau khi đưa ra phán quyết cuối cùng, các thành viên trong phiên tòa có thể rửa bớt tội trạng qua phần chơi Đố nhanh cùng thần. Nếu ai trả lời đúng câu hỏi của Sang Yeob sẽ được chuyển thau nước phải hứng chịu sang bất kỳ ai mà mình muốn. Cuối cùng, đội nào có nhiều nước nhất sẽ phải hứng chịu toàn bộ số nước nó để có cơ hội đi tiếp vào vòng thử thách sau.

Nữ diêm vương là người đặt ra câu hỏi.

Vẻ mặt nghiêm túc “trực chiến” của người chơi.

Chuyện gì diễn ra thế này?

Nụ hôn đắm đuối của Kwang Soo dành cho Jong Kook?

Kết thúc phần thử thách đầu tiên, các đội phải vượt qua thử thách tiếp theo mang tên Địa ngục tham lam. Sau màn kể tội nhau không thương tiếc, các thành viên phải cùng thực hiện trò nhảy xa để tìm ra người chiến thắng. Đội nào có thành tích cao nhất sẽ được phần thưởng là suất buffet hoành tráng miễn phí.

Thử thách thực hiện cũng không dễ dàng.

Các đội phải cố gắng lấy nhiều thức ăn trong thời gian quy định.

Và thưởng thức “bữa tiệc” thịnh soạn mình kiếm được.

Di chuyển đến địa điểm mới để thực hiện thử thách ngoài trời mang tên Địa ngục nắm đấm. Hai đội chơi sẽ phải “chiến đấu” với nhau bằng những tay đấm bốc hơi trên phao nổi. Đội nào khiến đối phương ngã khỏi phao trước sẽ là người chiến thắng.

Tập 415 Running Man: Along With The Births - Thử thách thần chết vào ngày sinh nhật phát sóng độc quyền tại Việt Nam trên FPT Play. Cùng đón xem trận chiến không khoan nhượng và đầy hài hước giữa các linh hồn và thần chết trong chương trình tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất