Giải Trí

'Running Man' bảo vệ Jeon So Min trước anti quốc tế, Knet: 'Cô ấy xuất sắc hơn Song Ji Hyo'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đội ngũ nhà sản xuất đã đưa ra kế hoạch bảo vệ Jeon So Min trước những phản hồi tiêu cực từ dân mạng quốc tế!

Jeon So Min – Song Ji Hyo.

Gần đây, chương trình Running Man đài SBS đã đóng bảng thông báo của nghèo xem. Đội ngũ sản xuất cho biết: “Bảng thông báo của người xem được chuyển sang chế độ riêng tư vì những bình luận ác ý như lạm dụng ngôn ngữ bừa bãi (đối với các diễn viên), nói xấu quá mức và mạo danh. Chúng tôi hy vọng sự nhận thức của các bạn về vấn đề”. Đây được xem là một trong những biện pháp để ngăn chặn bình luận ác ý, chống đối Jeon So Min.

Trở lại vào tháng 3 vừa qua, nữ diễn viên đã phải nhập viện do vấn đề sức khỏe và buộc phải gián đoạn ghi hình chương trình Running Man cũng như nhiều hoạt động nghệ thuật khác. Ngoài ra, một số tin đồn nổ ra nói rằng Jeon So Min không thể chịu đựng được những bình luận ác ý, ghét bỏ chống lại mình. Trước đây, nữ ngôi sao cũng đã làm rõ khi bị mạo danh trong phòng chat của Running Man. Chưa dừng lại ở đó, em trai của cô ấy còn tiết lộ rằng gia đình đã phải chịu đựng rất nhiều bình luận độc hại, trong đó có anti Việt Nam.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Sports Kyunghyang qua Nate:

1. [+4.904, -85] Jeon So Min đã làm gì sai để đáng phải nhận lấy những điều này….bọn anti ghét chị mới là kẻ thua cuộc

2. [+3.386, -70] Bọn họ đã ghét bỏ So Min nhiều thế nào không biết

3. [+876, -8] Phần lớn các bình luận ghét bỏ (trên Naver/Nate) như kiểu bọn cộng đồng mạng nước ngoài Google dịch..

4. [+209, -7] Tất cả các bình luận đều do người nước ngoài viết, bọn họ tố So Min chiếm sóng của Song Ji Hyo và số vô điều khác. Thật sự cạn ngôn với bọn fan cuồng

Song Ji Hyo.

5. [+148, -11] Chắc gì Running Man sẽ được phát sóng vào lúc này nếu Jeon So Min không cứu chương trình

6. [+129, -5] Đánh giá bằng các nhận xét ghét trong ảnh chụp màn hình, trông có vẻ như người nước ngoài sử dụng google dịch

7. [+88, -4] Jeon So Min đã làm gì sai? Tại sao cô ấy lại đối xử như vậy với cô ấy?

8. [+67, -11] Jeon So Min đã làm cho chương trình trở nên thú vị hơn, có gì đáng phải ghét? Mấy người không có gì tốt hơn để làm à?

9. [+63, -20] Jeon So Min xuất sắc hơn trong chương trình so với Song Ji Hyo

10. [+34, -3] Đây là một trong những chương trình yêu thích của tôi. Người xem nên dừng lại và suy nghĩ xem Jeon So Min đã làm biết bao nhiêu thứ khi chương trình bị sụt giảm và làm không tốt. Đội hình thành viên hiện tại rất tuyệt, vì vậy đừng xem nếu các bạn không thích và đừng để lại bình luận ghét!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất