Giải Trí

Running Man 440: Kim Jong Kook 'cầu hôn' Song Ji Hyo và cái kết bất ngờ!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Trong tập Running Man mới nhất, Kim Jong Kook đã buột miệng gọi Ji Hyo là vợ và khiến cả dàn chương trinh vỡ òa.

Trong Running Man tập 440 phát sóng ngày 24/ , các thành viên trong đoàn đã được giao một nhiệm vụ phải tích lũy tổng cộng 1 triệu won (khoảng 891 USD) tiền để chuyển sang địa điểm tiếp theo. Mặc dù Kim Jong Kook là người đầu tiên thu được 1 triệu Won thành công, HaHa như “một tên trộm” đã bất ngờ sử dụng quyền đặc biệt cho phép anh ta ăn cắp một nửa số tiền của Kim Jong Kook.

Xuyên suốt tập phim, HaHa và Yang Se Chan đã trêu chọc Song Ji Hyo khi gọi cô là “Hy-soo”, đây cũng là một thuật ngữ mà người Hàn Quốc sử dụng khi nói về vợ của anh trai hoặc một người bạn nam lớn tuổi. Khi Song Ji Hyo giành chiến thắng trong trò chơi may mắn kiếm được 1 triệu Won nhờ vào một cú đánh, cả HaHa và Yang Se Chan đều cầu xin cô hãy cho họ thêm 300.000 Won mà cô đã có trước đó, vì cô không còn cần nó nữa.

Khi hai người nài nỉ: “Chị dâu à, hãy cho chúng em 300.000 Won đi mà”, trước tình huống đó Kim Jong Kook bất ngờ đứng dậy khỏi chỗ ngồi của mình để giải vây cho Ji Hyo, anh la lớn: “Yeobo!”, (Mình ơi.)

Toàn bộ diễn viên và đoàn làm phim vỡ òa vì ngạc nhiên khi Kim Jong Kook tiếp cận Song Ji Hyo và liên tục gọi cô ấy là “yeobo”, Jong Kook cầu xin Ji Hyo giúp mình: “Vợ tôi rất giỏi trò chơi này” và giơ tay xin tiền. Yang Se Chan cười lớn: “Anh ấy gọi cô ấy là “yeobo”. Làm thế nào để chúng tôi có thể đánh bại anh ta đây?”. Song Ji Hyo gượng cười và đưa cho Jong Kook 300.000 Won.

Cùng đón xem Running Man vietsub nhanh nhất và bản quyền trên FPT Play lúc 22h00 Chủ Nhật hàng tuần để biết rõ diễn biến tiếp theo của tập 441 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất