Giải Trí

Running Man 425: Lee Kwang Soo soán ngôi Kim Jong Kook trở thành 'người nguy hiểm nhất' chương trình

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Trong tập Running Man mới nhất các thành viên đã có cuộc bầu chọn cho những danh hiệu: người xấu nhất, người đẹp nhất và người nguy hiểm nhất. Kết quả bình chọn vô cùng bất ngờ khi Lee Kwang Soo soán ngôi của Kim Jong Kook cho danh hiệu "người nguy hiểm nhất".

Các thành viên Running Man đã chơi một trò chơi thử nghiệm tinh thần đồng đội của họ. Để thành công trong nhiệm vụ, dàn diễn viên cần phải đưa ra câu trả lời đồng nhất cho một câu hỏi về các thành viên khác.

Để đảm bảo rằng họ sẽ không ăn gian, mỗi người trong số tám thành viên đã đi vào một túp lều riêng biệt để trả lời các câu hỏi, và các thành viên có câu trả lời không phù hợp với đa số phiếu sẽ nhận hình phạt bị các thành viên khác vẽ lên mặt.

Đối với câu hỏi đầu tiên, các thành viên phải chọn ra thành viên xấu nhất trong số họ. Cả Lee Kwang Soo và Ji Suk Jin đã phân vân nên chọn Yoo Jae Suk hay Yang Se Chan. Lee Kwang Soo ví von trò chơi này làm anh khó xử: “Thật là khó. Nó giống như yêu cầu tôi chọn liệu tôi có thích bố hơn hay mẹ của tôi hơn”

Kim Jong Kook cũng nhận xét: “Mọi thứ trở nên khó hiểu khi Yang Se Chan trở thành thành viên chính thức của Running Man.” Ngay cả Yang Se Chan cũng nhanh chóng nhặt thẻ tên của mình lên, anh ấy trông như bị tra tấn: “Thật sự không có ý nghĩa gì khi tôi chọn tên của tôi. ”

Tuy nhiên, cuối cùng, hầu hết các thành viên Running Man đều đưa ra quyết định tương tự sau khi HaHa gọi, “Đây là nhiệm vụ mà không cần bất lần hội ý nào!”. Cuối cùng ở hạng mục này ngoài Song Ji Hyo chọn Yang Se Chan và Yoo Jae Suk chọn Ji Suk Jin thì tất cả đều chọn Yoo Jae Suk. Danh hiệu “người xấu nhất” đã thuộc về Yoo Jae Suk. Yang Se Chan giải thích cho sự lựa chọn của mình: “Khi bạn lấy đi cặp kính và sự nổi tiếng anh ấy, đó chắc chắn là Yoo Jae Suk,” và các thành viên khác đã đồng ý.

Hạng mục tiếp theo các thành viên phải chọn người đẹp nhất trong số tất cả các thành viên Running Man. Lee Kwang Soo ngay lập tức la lớn: “Chuyện này khó khăn hơn so với kỳ thi thử nghiệm vào Đại học!”. Sau khi suy nghĩ hồi lâu, Kwang Soo bỗng nhiên cười và nói: “Thành thật mà nói, cá nhân tôi cảm thấy danh hiệu này xứng đáng thuộc về tôi. Nhưng có quá nhiều người ghen tị với tôi. Không, thực sự. Nên tôi không nghĩ họ sẽ chọn tôi.” Sau khi nhận thử thách, HaHa đột nhiên bắt đầu lao về phía dàn staff, trong khi Kim Jong Kook tự tin tuyên bố: “À, đó sẽ là tôi. Nên tôi sẽ tự chọn tôi.”

Jun So Min lên tiếng trong sự hỗ loạn: “So Min, hãy nghĩ kỹ về điều này. Đây là sự kết thúc của thế giới. Đây là những người đàn ông duy nhất còn lại trên trái đất, và bạn phải chọn một. Nếu tôi phải kết hôn … thành thật mà nói, nếu bạn chỉ nhìn vào khuôn mặt của Kim Jong Kook có một cái gì đó rất dễ thương. Anh ấy có đôi mắt cười tạo ấn tượng tốt. Nhưng nếu tôi nghĩ đến việc kết hôn với anh ta, tôi nghĩ nó sẽ quá khó khăn. Đó là điều khiến tôi bận tâm. ”

Cuối cùng, Jun So Min đã chọn HaHa cho danh hiệu “người đẹp trai nhất Running Man”, trong khi cả Lee Kwang Soo và Ji Suk Jin đã bình chọn cho bản thân. 5 thành viên còn lại đều chọn Kim Jong Kook là thành viên đẹp trai nhất. Yoo Jae Suk phản đối: “Vậy Min, nghĩ sao mà em có thể nói HaHa đẹp trai?” Jun So Min phản biện lại rằng: “Tôi nghĩ rằng phải có lý do anh ấy mới có thể kết hôn. Tôi cảm thấy lý do chính là khuôn mặt của anh ấy.” 

Các thành viên Running Man thậm chí còn hỗ loạn nhiều hơn ở nhiệm vụ tiếp theo, nhiệm vụ chọn ra thành viên có phong cách ăn mặc tệ nhất. Song Ji Hyo, Lee Kwang Soo và Yang Se Chan đã chọn Kim Jong Kook là thành viên mặc đồ xấu nhất, trong khi Jun So Min và Kim Jong Kook đã bình chọn cho Ji Suk Jin. Mặt khác, Yoo Jae Suk đã chọn Yang Se Chan, Ji Suk Jin chọn Yoo Jae Suk và HaHa chọn Jun So Min.

Cuối cùng là nhiệm vụ bình chọn cho hạng mục “người nguy hiểm nhất”. Hầu hết các thành viên không ngần ngại khi chọn thẻ tên của Lee Kwang Soo. Jun So Min khẳng định: “Điều này quá rõ ràng” và Kim Jong Kook cười: “Nhà sản xuất đã cho chúng tôi một nhiệm vụ thật dễ dàng.”

Yoo Jae Suk giả bộ hỏi: “Có cần phải thảo luận điều này không?”, sau đó Jae Suk nhắm đến hướng của Lee Kwang Soo: “Tất cả những gì bọn anh cần là chú phải tự bầu cho chính mình!” HaHa mở cửa lều hét lên: “Nếu chú không tự bàu cho bản thân mình thì chú thậm chí không xứng đáng được gọi là con người!”

Khi các thành viên bước ra khỏi lều, họ đều lo lắng rằng Lee Kwang Soo sẽ không đưa ra lựa chọn rõ ràng và không bầu chọn cho chính bản thân anh ấy. Nhận thấy rằng Lee Kwang Soo vẫn chưa xuất hiện, Yoo Jae Suk xông vào túp lều của Kwang Soo và hét lên “Chú nên nhanh lên và lấy thẻ tên của chú đi!”. Trước những đe dọa của các thành viên trong Running Man, Kwang Soo đành ngậm ngùi cầm thẻ tên của mình bước ra ngoài và cả đội đã thành công ở nhiệm vụ cuối cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất