Giải Trí

Running Man 424: Bị Naeun đánh bại, liệu Kim Jong Kook có còn là kẻ mạnh?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Tập Running Man mới nhất Kim Jong Kook đã bị khách mời Naeun đánh bại trong một nhiệm vụ.

Chủ đề của tập 424 là Halloween với khách mời Son Naeun, Ahn Hyo Seop và Seo Young Hee. Các thành viên và khách mời chia thành các đội và phải chơi nhiều trò chơi để giành được manh mối về danh tính của “bóng ma” bị ẩn giấu trong số họ.

Nhiệm vụ cuối cùng của tập này là phải giết chết “những bóng ma” và con người còn lại sẽ chống lại nhau. Ba “con ma” gồm Ahn Hyo Seop, Seo Young Hee và Kim Jong Kook — cần phải lén lút loại bỏ con người bằng cách xé thẻ tên của họ, đồng thời cố che giấu sự thật rằng họ là “ma”. Ngoài ra, con người cần tìm ra những vũ khí đặc biệt cho phép họ tìm ra danh tính của những “con ma” và tiêu diệt kẻ thù.

Vào cuối cuộc đua, chỉ có HaHa, Son Naeun và “ma” Kim Jong Kook còn sống sót - một tình huống có vẻ bất lợi với nhân loại. Trong khi tìm kiếm những người còn lại, Kim Jong Kook tình cờ gặp HaHa và đuổi theo anh ấy rồi dồn mục tiêu vào căn phòng nhỏ. Tuy nhiên, ngay khi Jong Kook dồn HaHa và góc tường thì Naeun xuất hiện từ sau cánh cửa và đánh bại Kim Jong Kook với một đòn tấn công bất ngờ từ phía sau.

Mặc dù thực tế là Running Man phải rời thời gian phát sóng sang khung giờ khác do có trận đấu bóng chày của SBS, nhưng chương trình thực sự đã tăng ratting kể từ tập trước. Theo Nielsen Hàn Quốc, chương trình phát sóng ngày 4 tháng 11 có ratting trung bình là 6,5% trong nửa đầu và 8,4% trong lần thứ hai. Nó cũng chiếm vị trí đầu tiên trong khoảng thời gian giữa những người xem từ 20 đến 49 (với tỷ lệ người xem trung bình là 6,1%). Ratting đạt tới đỉnh điểm chính là phân cảnh Naeun đánh bại Jong Kook lên tới 10%.

Ở diễn biến khác trước khi cuộc đua tìm “bóng ma” diễn ra, các khách mời và thành viên Running Man cùng cover lại một số hit K-pop. Vòng đầu tiên là một biến thể của trờ chơi đố chữ và trò chơi điện thoại: mỗi đội lần lượt xếp hàng và cố đoán xem bài hát của họ đã diễn ra như thế nào.

Naeun, Jun So Min, HaHa, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook và Yang Se Chan được chia thành một đội. Naeun được chọn là người chơi đầu tiên trong nhóm của mình, cô khéo léo thể hiện cả Gashina của Sunmi và Fire của BTS bằng cách nhảy những vũ đạo nổi bật của mỗi bài hát. Tuy nhiên đồng đội của cô không hẳn ai cũng có thể biểu đạt được những vũ đạo ấy dẫn đến vô số tình huống gây cười.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất