Giải Trí

'Rủ rê' Phương Mỹ Chi xem Vòng Đối đầu The Voice Kids, Diệu Nhi tự hào: 'Vũ Cát Tường mê chị lắm'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Diệu Nhi và Phương Mỹ Chi đã mang đến một phần giao lưu vui nhộn khi cùng xem lại tập 3 Vòng Đối đầu The Voice Kids 2018.

Tối 11/11, Diệu Nhi và Phương Mỹ Chi đã “rủ rê” nhau xem lại tập 3 Vòng Đối đầu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 để cùng react về các tiết mục đặc sắc của chương trình. “Cô bé dân ca” cho biết mình rất vui khi được hợp tác cùng “Hồng Phất Nữ” vì “ngồi kế chị em biết chắc chắn mình sẽ nói chuyện mặn mà hơn“.

Để khởi động, cả hai đã cùng tham gia trò chơi đoán chữ, theo đó người gợi ý sẽ không được phát âm rõ ràng từ khóa, phải dùng hành động để dẫn người chơi còn lại đến đáp án đúng. Tuy bị hạn chế về phát âm nhưng cả hai rất nhanh chóng giải đáp hết các từ khóa, thêm với bản tính hài hước của Diệu Nhi khiến cho trò chơi càng vui nhộn và hào hứng. Diệu Nhi thật thà bộc bạch: “Chị có xem Phương Mỹ Chi thi cách đây 5 năm trước, rồi chị bận, từ đó đến 5 năm sau chưa coi lại“, riêng Phương Mỹ Chi sau thời gian dài mới quay lại “mái nhà chung” để giao lưu cùng khán giả nên cả hai đều rất hào hứng khi được mời tham gia chương trình.

Với tiết mục đầu tiên của 3 cô bé Gia Nhi - Ngọc Ánh - Phương Trúc đến từ team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, cả Diệu Nhi và Phương Mỹ Chi đều bị cuốn vào giai điệu nhẹ nhàng, da diết của Mặt trời của em cũng như Way Back Home. “Cô bé dân ca” còn tranh thủ giải thích cho Diệu Nhi khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đứng dậy cùng hòa theo tiết mục của các thí sinh nhí: “Chú ấy lúc nào cũng vậy, lúc team mình hát đều rất hồi hộp“.

Phương Mỹ Chi dành nhiều lời khen cho sự nhịp nhàng của bản mashup này, cô bé cho biết nếu chỉ đơn thuần nghe sẽ không thể biết đây là 2 bài hát tách biệt cũng như khen ngợi “chú Hồ Hoài Anh dễ thương quá“. Diệu Nhi cho biết mình ấn tượng với Ngọc Ánh và Phương Trúc, “chị Bảy” đồng tình với lựa chọn Ngọc Ánh vì hát tốt cao độ cũng như rất rõ lời. Tuy nhiên cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã đưa ra quyết định chọn Phương Trúc tiếp tục đi tiếp vào vòng sau.

Tiết mục của Gia Nhi - Ngọc Ánh - Phương Trúc.

Tiếp tục với Thanh Ngọc - Phương Vy - Hà Trang của team Bảo Anh - Khắc Hưng cùng bản mashup hai ca khúc dân ca Quảng Bình quê ta ơi và Hát về cây lúa hôm nay, Phương Mỹ Chi cho biết mình đặc biệt thích bé Phương Vy vì tiết mục Girls Like You rất ấn tượng ở Vòng Giấu mặt. Cả hai dành lời khen cho việc 3 cô bé đổi giọng rất mượt để thể hiện trọn vẹn các ca khúc được HLV lựa chọn. Diệu Nhi cho hay rất ngưỡng mộ sự tự tin của học trò team Anh Hưng bởi lẽ cô nàng từng đi thi hát và khi vừa bước ra sân khấu thì “tay chân lạnh run, khô cổ không biểu diễn được“.

Cả hai chị em đều nhất trí với việc chọn ra thí sinh nổi bật nhất là Phương Vy vì sự đa dạng trong phong cách hát cũng như khả năng làm chủ sân khấu. Lần này thì HLV Bảo Anh đã đưa quyết định hoàn toàn trùng khớp với dự đoán của Diệu Nhi và Phương Mỹ Chi.

Tiết mục của Thanh Ngọc - Phương Vy - Hà Trang.

3 thí sinh nhí Khánh Hà - Hải Yến - Hà Mi team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường mang đến ca khúc Mẹ yêu con để tiếp nối chương trình. Ngay khi vừa nghe phần giới thiệu, Diệu Nhi đã tự hào khoe với Phương Mỹ Chi: “Vũ Cát Tường là bạn thân chị đó, mê chị lắm“.

Sau khi xem xong phần trình diễn của 3 bé, Phương Mỹ Chi nhận xét đây là một bài hát khó tuy nhiên các thí sinh đã hát rất tốt, đặc biệt Hải Yên tuy nhỏ tuổi nhất nhưng cách hát, mở khẩu hình hình miệng hay luyến láy đều rất chuyên nghiệp, tròn vành rõ chữ. Diệu Nhi lại có phần yêu thích giọng hát Khánh Hà với lý do “không đỡ nổi”: “Vì bé Hà Mi phải về đóng phim, bé Hải Yến thì tiếp tục đi học nên Khánh Hà là lựa chọn sau cùng“. Sau khi Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường đưa ra quyết định chọn Hải Yến, nữ diễn viên vẫn tiếp tục “lầy lội” trêu chọc: “Ủa Yến không đi học hả con” khiến Phương Mỹ Chi không nhịn được cười.

Tiết mục của Khánh Hà - Hải Yến - Hà Mi.

Uyên Nhi - Minh Nguyên - Văn Minh khuấy động không khí với ca khúc Ngày của tôi, không chỉ khoe được giọng hát nội lực mà các bé còn có khả năng làm chủ sân khấu rất tốt khi tương tác với các HLV và khán giả trường quay, khiến Phương Mỹ Chi ngưỡng mộ thì thầm với Diệu Nhi: “Hồi đó em không dám làm vậy đâu chị“.

Cả Diệu Nhi và Phương Mỹ Chi đều dành cho Minh Nguyên lời khen cho khoản “cân” các nốt cao nghe “hú hồn”, Uyên Nhi thì rất dễ thương và tập trung cho phần thi của mình, còn Văn Minh quá “chất” cũng như khoa được cá tính riêng qua những khoảnh khắc “gằn giọng” đặc trưng. “Cô bé dân ca” nhận xét bài hát này giống như dành riêng cho “chiến binh” Văn Minh để cậu bé có thể khoe hết khả năng của mình. Một lần nữa, Bảo Anh lại nhất trí với dự đoán của Diệu Nhi và Phương Mỹ Chi khi quyết định đưa Văn Minh bước tiếp vào vòng sau.

Tiết mục của Uyên Nhi - Minh Nguyên - Văn Minh.

Hà Quỳnh Như - Thanh Hằng - Viết Học mang đến tiết mục cuối cùng nhưng không kém phần đặc sắc với 3 ca khúc Inh lả ơi - Xốn xang mênh mang - Cao nguyên Đắk Lắk. Xem xong phần trình diễn của 3 học trò team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, cả Diệu Nhi và Phương Mỹ Chi đều nhận xét đây là phần thi khó lựa chọn nhất trong tập 3 Vòng đối đầu vì các bé đều rất xuất sắc. “Hồng Phất Nữ” sau giây phút đắn đo liền đưa ra suy nghĩ: “Chị đoán là giữ lại cả đội, chị có linh tính như vậy“.

Phương Mỹ Chi dành sự ưu ái cho Quỳnh Như, Diệu Nhi có phần nghiêng về Thanh Hằng và Viết Học. Cuối cùng, HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang quyết định chọn Hà Quỳnh Như và sử dụng quyền trợ giúp để mang cả Thanh Hằng bước tiếp vào Liveshow.

Tiết mục của Hà Quỳnh Như - Thanh Hằng - Viết Học.

Kết thúc chương trình, Phương Mỹ Chi là khách mời có nhiều dự đoán đúng nhất nên có quyền đưa ra một thử thách cho Diệu Nhi. “Cô bé dân ca” còn đang đắn đo suy nghĩ thì Diệu Nhi đã nhanh chóng tự quyết định vận mệnh của mình: “Thôi hai chị em mình cùng song ca một bài nhé, đó cũng xem như một thử thách với chị rồi“. Tự nhận mình có thế mạnh bolero, nữ diễn viên quyết định chọn Còn thương rau đắng mọc sau hè để gửi tặng khán giả. Tuy vậy, Diệu Nhi vẫn sai lời một cách ngoạn mục khi hát: “Ai biết cậu buồn vui khi cậu kêu mẹ tới gần…” khiến cả hai chị em bật cười nghiêng ngả.

Bộc bạch hai chị em đều mê Diệu Nhi, Phương Mỹ Chi mang đến đĩa nhạc cùng chữ ký tặng của mình và son để gửi tặng “đàn chị”. Trước tấm chân tình của “cô bé dân ca”, Diệu Nhi cũng “hồi đáp” vói sản phẩm khô gà nhà làm.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất