Giải Trí

RTee: 'Chưa bao giờ mình được bố mẹ công nhận khi đứng trên sân khấu'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Chàng rapper tăng động cùng team Juun Đăng Dũng vừa có thêm màn "nức nở" sau hậu trường sau 4 lần "lạc trôi" cảm xúc trên sân khấu Sing My Song - Bài hát hay nhất.

Điển trai, phong cách, trẻ trung, đầy năng lượng… là những tính từ phải nói dành cho cặp đôi Juun Đăng Dũng - RTee tại Sing My Song 2018Ngay từ vòng Ghi âm, cả hai được đánh giá là nhân tố hút fan của đội Giáng Son bởi lượng fan sẵn có, sự đa dạng trong màu sắc âm nhạc và đặc biệt là rap hay, hát tốt. Điều đó càng được chứng tỏ tại Trại sáng tác khi cả hai vận dụng sự sáng tạo, lấy cảm hứng từ khổ thơ Vội vàng của thi sĩ Xuân Diệu để “phác hoạ” lên ca khúc cùng tên.

Vội vàng - Juun Đăng Dũng, RTee

Theo nhận xét của phần đông khán giả, đề tài và cả ca từ qua cách triển khai của đôi bạn thân này không quá mới mẻ nhưng họ ghi điểm bằng cách tạo sự tương phản giữa phần đầu lắng đọng, sau đó là đoạn rap sôi động. Đặc biệt, HLV Đức Trí còn nhìn ra được sự cập nhật thời thượng khi Juun Đăng Dũng và RTee đem câu nói “dành cả thanh xuân để…” vào sáng tác của mình.

Được đặc cách vào thẳng đêm Chung kết nhờ sự lựa chọn của HLV Giáng Son có thể được xem là thành quả của Juun Đăng Dũng và RTee. Song, điều này có ý nghĩa lớn hơn bất cứ điều gì trong cuộc sống với riêng chàng rapper trẻ tuổi RTee này. Đó cũng là lý do vì sao anh chàng phấn đấu, nỗ lực và phải khóc đến 4 lần chỉ trong một tập phát sóng vừa qua.

Cùng lý giải những giọt nước mắt liên tục lạc trôi của RTee nào.

Clip: RTee tâm sự về những khó khăn trong quá trình đi hát.

Chia sẻ trong hậu trường RTee cho biết anh không kìm nén nước mắt vì cuộc thi mang lại quá nhiều cảm xúc cho bản thân mình. “Khi bước sân khấu, hai anh em đã tự nhủ với nhau 'It's over! Kết thúc rồi', cho đến lúc chị Giáng Son ôm từng người cũng chỉ nghĩ là an ủi thôi. Không ngờ, mọi thứ đến bất chợt, cảm xúc của RTee lúc đó thật sự quá lớn”, anh chia sẻ.

Sing My Song mang lại nhiều cảm xúc và cũng lấy đi rất nhiều nước mắt của RTee.

Được mọi người biết đến với hình ảnh một rapper từ năm 20 tuổi, đó là cả một quá trình nỗ lực vừa học tập vừa theo đuổi đam mê chưa được một ai công nhận của RTee. Chính điều đó khiến giọng ca Không cần ghen một-lần-nữa bật khóc trong hậu trường khi được bố mẹ chứng kiến thành công được khán giả, HLV công nhận trên sân khấu.

“Mình đứng trên sân khấu, chưa bao giờ bố mẹ công nhận. Vì điều đó, RTee muốn dắt bố mẹ theo xem mình trình diễn hôm nay. Mình rất run, nhưng bây giờ, mình thật sự cảm ơn ba mẹ vì đã lắng nghe, thấu hiểu cho mình”, RTee nức nở trong hậu trường.

Những lời động viên tinh thần của bố mẹ giúp RTee vững tin chiến đấu tiếp tục tại Sing My Song.

Theo đuổi nghệ thuật có thể dễ dàng, nhưng sống chết với đam mê là điều không phải ai cũng làm được, chỉ những ai thật sự nung nấu tâm huyết của mình mới có thể thành công. Đúng như cách mẹ RTee khuyên bảo: “Con đường, sự nghiệp con chọn còn rất dài, rất nhiều thử thách, đến đây chỉ là một đoạn ngắn thôi. Nếu con đã quyết định lựa chọn con đường này thì hãy cố hết sức, hết khả năng để mọi thứ tròn vẹn nhất”. 

Hy vọng trên bước đường kế tiếp, bố mẹ sẽ luôn là hậu phương vững chãi để không còn một RTee “mít ướt” như trên sân khấu Sing My Song nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất