Giải Trí

Roy Kim bị triệu tập điều tra vì nghi ngờ dính líu đến scandal phát tán ảnh đồi trụy của Jung Joon Young

Theo Soompi
Chia sẻ

Người hâm mộ của Roy Kim đang hoang mang hơn bao giờ hết.

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục xôn xao về thông tin một người nổi tiếng họ Kim đang bị điều tra vì có nghi ngờ dính líu đến các phòng chat đồi trụy của Jung Joon Young. Theo các báo cáo cho biết, Roy Kim sẽ bị triệu tập để hỗ trợ điều tra về việc có liên quan hay không đến scandal quay lén và phát tán hình ảnh bất hợp pháp.

Roy Kim được cho hay đã tham gia trong một phòng chat gồm bảy thành viên bao gồm Jung Joon Young, Choi Jong Hoon,… Hiện tại, các báo cáo còn tiết lộ có tổng cộng 23 phòng chat nhóm và 16 cá nhân liên quan đến việc chia sẻ video và hình ảnh bất hợp pháp của Jung Joon Young.

Roy Kim là cái tên tiếp theo “lộ diện” trong scandal của Jung Joon Young. 

Một nguồn tin từ phía cảnh sát cho hay 13 trong số 16 nghi can sẽ bị thẩm vấn. Theo đó 7 người đã bị khởi tố và những cá nhân còn lại bao gồm Roy Kim sẽ tùy thuộc vào kết quả của cuộc điều tra hiện đang trong quá trình mở rộng.

Về phía Stone Music Entertainment, công ty của Roy Kim phản hồi: “Chúng tôi chưa nghe về việc này. Công ty sẽ liên hệ với cậu ấy, hiện tại Roy Kim đang theo học tại Mỹ”. Có thể nói đây thật sự là thời điểm đen tối của ngành giải trí Hàn Quốc khi hàng loạt những tên tuổi đình đám lần lượt được “phơi bày” dính líu đến các scandal “chấn động”.

undefined
Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất