Giải Trí

Rớt khỏi Top 5, Minh Tú nghẹn ngào nước mắt 'Xin lỗi fan Việt, mình đã cố gắng nhưng…'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Minh Tú đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi dừng chân tại Top 10 Miss Supranational 2018.

Đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018 đã khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh đến từ Purto Rico. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Minh Tú dừng chân đầy tiếc nuối trước Top 5. Đây là kết quả khiến không chỉ fan Việt mà khán giả quốc tế cũng bất bình vì Minh Tú vốn là thí sinh nổi bật từ đầu cuộc thi và có những màn thể hiện hoàn hảo trong đêm chung kết.

Ngay sau khi chúc mừng tân hoa hậu, Minh Tú đã có những chia sẻ đầu tiên về kết quả và nói lời xin lỗi fan nước nhà vì thành tích không như ý.

Clip: Minh Tú nhận giải từ Misosology và chia sẻ với fan Việt.

Bên cạnh giải Best Evening Gown và dẫn đầu bình chọn của Miss Supranational 2018, Minh Tú còn nhận được chiếc cúp kỷ niệm của chuyên trang sắc đẹp Misosology khi nhận được sự đánh giá cao từ các phóng viên quốc tế theo sát cuộc thi ngay từ những ngày đầu tiên. Misosology cũng dự đoán Minh Tú giành ngôi vị tân Hoa hậu Siêu quốc gia.

Khi được mời chia sẻ bằng tiếng mẹ đẻ về thành tích của mình, Minh Tú đã không kiềm được sự xúc động trong khoảnh khắc nói lời xin lỗi những fan đã tin tưởng và ủng hộ đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2018.

Xin chào khán giả Việt Nam. Minh Tú biết kết quả mình đạt được không như mọi người mong đợi nhưng thật sự mình đã cố gắng rất nhiều. Xin lỗi fan Việt rất nhiều. Mình hy vọng những gì mình thể hiện hôm nay không khiến các bạn thất vọng” - Minh Tú nghẹn ngào chia sẻ.

Minh Tú xúc động mạnh khi chia sẻ nỗi lòng với fan Việt.

Khi nhận giải Missosology Choice, Minh Tú tự tin nói lời cảm ơn và chia sẻ cảm xúc bằng tiếng Anh: “Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ tôi. Tôi không bao giờ nuối tiếc vì kết quả hôm nay vì tôi luôn cố gắng hết sức. Đôi khi, bạn cần may mắn trên đường đời. Tôi rất hạnh phúc vì những màn trình diễn của mình hôm nay. Tôi hy vọng các bạn cũng thấy như thế“.

Như vậy, với giải Misosology Choice cũng như giải bình chọn từ các fan với hơn 200 nghìn lượt vote, Minh Tú có thể được xem là ứng viên để lại nhiều tiếc nuối nhất khi không lọt vào Top 5 chung cuộc của Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Tuy vậy, như chính chia sẻ của Minh Tú, khán giả đều hài lòng với những màn trình diễn của cô nàng trong đêm chung kết cũng như suốt cuộc thi và chẳng có gì đáng hối tiếc khi đại diện Việt Nam luôn cố gắng và tỏa sáng với 100% năng lượng.

Theo thông tin từ phía Minh Tú, cô cùng ê-kíp sẽ đáp chuyến bay về tới Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM vào chiều tối 10/12.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất