Giải Trí

Rớt khỏi Top 15 Hoa hậu Quốc tế 2018, Thùy Tiên vội vàng gửi 5 ký tự ngắn gọn này đến fan Việt

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thùy Tiên đã có chia sẻ đầu tiên sau khi rớt khỏi Top 15 Hoa hậu Quốc tế 2018.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2018 vẫn đang diễn ra tại nhà hát Tokyo, Nhật Bản nhưng có lẽ fan Việt đã không còn theo dõi với sự hào hứng bởi người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã bị loại khỏi Top 15. Việc vòng thi kế tiếp không có thí sinh Việt Nam không chỉ khiến khán giả nước nhà buồn lòng mà còn làm chính Thùy Tiên thất vọng.

Dù chung kết Hoa hậu Quốc tế 2018 vẫn chưa kết thúc nhưng Thùy Tiên đã cập nhật Instagram và gửi lời chia sẻ đến fan Việt.

Ngay sau khi nhận kết quả công bố Top 15 chung cuộc của Miss International 2018, Thùy Tiên đã cập nhật Instagram Story và để lại lời nhắn “Sorry” - “Xin lỗi“. Đây chắn chắn là lời cô nàng sinh viên Pháp văn muốn chia sẻ nhất với cộng đồng fan Việt - những khán giả hết lòng ủng hộ đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế năm nay.

Chỉ với 5 ký tự ngắn gọn này được chia sẻ trong thời gian cuộc thi còn đang diễn ra cũng đủ thấy Thùy Tiên thấu hiểu niềm tin tưởng mà khán giả nước nhà dành cho mình và cảm thấy có lỗi vì thành tích không như ý. Tuy vậy, fan Việt vẫn dành nhiều lời động viên và không hề chê trách phần những khoảnh khắc tỏa sáng của Thùy Tiên trong đêm chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất