Giải Trí

Rose BlackPink chia sẻ lý do cô bật khóc trên sân khấu khi đang biểu diễn ca khúc Comming Home

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Là một thành viên đặc biệt của BlackPink - nhóm Idols nữ hot nhất K-Pop hiện nay, Rose có nhiều lý do để xúc động đến bật khóc khi được biểu diễn ở Australia, quê hương mình, sau nhiều năm tới xứ Hàn theo đuổi đam mê âm nhạc.

Viên ngọc sáng của YG Entertainment, Rose, vừa rồi đã có một màn trình diễn ở Melbourne, Australia trong tour thế giới IN YOUR AREA của Black Pink.

Tour diễn dài quanh thế giới cuối cùng lại được tổ chức ở ngay nơi cô từng sống, vậy nên Rose đã bật khóc ngay khi đang hát ca khúc “Comming Home” trên sân khấu. Cô đã chia sẻ tâm sự của mình phía sau những giọt nước mắt của mình lúc đang biểu diễn.

Sau khi đến Hàn Quốc để thực hiện niềm đam mê ca nhạc, ước mơ trở thành nữ Idols nổi tiếng toàn thế giới của Rose đã thành sự thật. Cô từng trình diễn trước hàng ngàn người, nhưng lại không ngờ mình sẽ bật khóc ngay khi đang hát ca khúc có nghĩa là “Trở về nhà” ở ngay Australia, quê hương của cô.

“Comming Home” là bài hát đặc biệt do Rose biểu diễn solo

Có lẽ không phải ai cũng biết về câu chuyện phía sau sự nghiệp K-Pop của Rose. Bố cô từng mua vé tới buổi thử giọng của YG Entertainment ở Australia. Sau khi trúng tuyển và được lựa chọn để đào tạo sự nghiệp ca nhạc từ sớm, Rose đã tới Hàn Quốc vào năm 15 tuổi để sinh sống và nuôi dưỡng giấc mơ.

Rose và gia đình chuyển tới sống ở Melbourne khi cô chỉ mới bảy tuổi. Thời gian dài sinh sống ở đây hẳn chứa đầy kỷ niệm khó quên, việc được trở về hẳn khiến Rose vô cùng xúc động.

Trong buổi giao lưu, Rose đã chia sẻ những cảm xúc của cô trên sân khấu ở Melbourne

Dĩ nhiên là các thành viên khác cũng có mặt ở đó với Rose rồi

Chẳng cần nói thành lời, hẳn ai cũng hiểu tâm trạng của Rose khi cuối cùng cũng được quay lại quê hương. Hãy cùng thưởng thức ca khúc “Comming Home” bởi Rose dưới đây nhé!

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất