Giải Trí

Rợp 'bóng hồng' trứ danh 'tuyệt sắc giai nhân' xuất thần từ trong Thần tượng Bolero các mùa

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Sân chơi Thần tượng Bolero nơi hội tụ nhiều thí sinh sở hữu ngoài hình "mỹ nữ" với dáng vóc thời thượng.

Không chỉ có giọng hát loạt thí sinh nữ của chương trình Thần tượng Bolero còn sở hữu vẻ đẹp nổi bật tại đấu trường âm nhạc “đắt giá” này. Khép lại Thần tượng Bolero các mùa, là một hành trình mới mở ra cho những “bóng hồng” xinh đẹp đầy tài năng. Theo đó, họ trở thành những nữ ca sĩ nổi bật và luôn nhận được sự quan tâm nhiều của công chúng yêu nhạc.

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất đội Như Quỳnh nhưng Yuuki Ánh Bùi đã có hai phần trình diễn đầy cảm xúc và chứng minh tài năng không thua kém những đàn anh, đàn chị trong đội Như Quỳnh. Đặc biệt Yuuki còn mang một vẻ đẹp ngọt ngào đến chết lịm. Chính điểm nhấn này đã góp phần tạo nên một “giọng ca” sắc nét.

Ngô Ngọc Diệp gây ấn tượng với vẻ ngoài bắt mắt, sáng sân khấu. Sự trẻ trung và năng động giúp cô nàng khuấy động khán phòng trong cuộc thi. Thoạt nhìn, chẳng ai nhận ra cô nàng xinh xắn này lại đi theo dòng nhạc bolero. Nhưng chính điều này tạo nên sự khác lạ và in dấu ấn cho Ngọc Diệp tại cuộc thi.

Cao Công Nghĩa từng gây ấn tượng mạnh và được mệnh danh là hot girl Gia Lai - ca sĩ Cao Công Nghĩa đã trở thành một cái tên gây sự chú ý chính nhờ ngoại hình đẹp, ngoại hình sáng sân khấu và sở hữu được chất giọng, sỡ hữu một phong cách trình diễn khá chuyên nghiệp tại Thần tượng Bolero 2016.

Không kiêu sa hay quá nổi bật, Trần Thị Sa Lý mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát. Bên cạnh đó, vóc dáng nhỏ nhắn khiến cô gái đến từ Khánh Hoà mang nét yêu kiều rất khác biệt. Cô đang học tại trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM.

Được đào tạo bài bản ở dòng nhạc thính phòng, Nhã Thanh cũng như nhiều thí sinh đến với cuộc thi bằng tình yêu mãnh liệt dành cho bolero. Xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp và duyên dáng “gà chiến” team HLV Ngọc Sơn luôn tạo được không khí lãng mạn và vui tươi đến sân khấu Thần tượng Bolero.

Xuất hiện tại Thần tượng BoleroHà Thu được đánh giá là thí sinh sở hữu “nhan sắc hoa hậu” bởi vẻ đẹp khả ái. Bà mẹ đơn thân đã chiếm được cảm tình của HLV Ngọc Sơn khi thể hiện ca khúc đậm chất Huế. Là một giọng ca của dòng nhạc trẻ, Hà Thu vẫn mạnh dạn thử sức ở dòng nhạc bolero vốn đòi hỏi nhiều trải nghiệm trong cuộc sống.

Trên sân khấu Thần tượng Bolero với dáng vẻ xinh đẹp, Lý Thu Thảo thể hiện một sắc giọng mang hoài những vương vấn. Sự duyên dáng cùng chất giọng ngọt ngào, những câu luyến láy như “rót mật vào tai” đã chinh phục hoàn toàn khán giả.

Một nữ thí sinh xinh đẹp có giọng hát ngọt ngào, truyền cảm đã khiến bộ tứ huấn luyện viên của chương trình phải tranh giành quyết liệt. Danh tính của hottgirl xinh đẹp năm đó chính là Phan Thị Ý Linh. Được biết, “Hot girl xứ Huế” được sinh ra trong gia đình có truyền thống hát dân ca. Với ngoại hình ưa nhìn, xinh đẹp. Cô gái đã chiếm được cảm tình của cả bốn huấn luyện viên.


Ngoài giọng hát “trời phú”, nhan sắc của các thí sinh cũng chính là điều thu hút khán giả hơn nữa. Xuyên suốt hành trình “trôi chảy” của Thần tượng Bolero các mùa giờ nhìn lại mới phát giác một loạt những thí sinh sở hữu vẻ ngoài “bắt” sân khấu. Trong đó, một số “chiến binh” được đánh giá sở hữu nhan sắc nổi trội đến không ngờ!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất