Giải Trí

Rời 2NE1, Sandara xuất hiện tại Paris với vẻ sắc sảo 'mê hoặc' lòng người

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Sau khi 2NE1 tan rã, Sandara không tập chung vào sự nghiệp âm nhạc mà chuyển hẳn sang mảng đại diện nhãn hàng, mới đây cô xuất hiện tại Paris với vai trò người đại diện dòng sản phẩm mới của Ann Demeulemeester.

Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Dara (2NE1) vẫn giữ được nét quyến rũ của riêng mình, không những già đi mà cô còn lão hóa ngược khi nhan sắc càng ngày càng mặn mà. Gần đây cô xuất hiện tại Paris và gây sự náo loạn vì vẻ đẹp hút hồn của mình.

2NE1 tan rã, ngoài CL hoạt động tích cực trong ngành công nghiệp âm nhạc thì Dara chuyển hẳn sang làm Vlog và người đại diện nhãn hàng. Dara mở một channel trên Youtube có tên DARA TV tổng hợp mọi motif chương trình mà cô muốn làm từ ký sự cuộc sống, phim tài liệu về quãng thời gian cùng 2NE1, tư vấn sắc đẹp, talkshow cùng ngôi sao, vlog du lịch,…

Về phần đại diện nhãn hàng Dara hiện tại đang đại diện cho một thương hiệu thời trang của Phillippines và nó đã trở thành nhãn hiệu đa quốc gia. Ngoài ra có đến hai nhãn hàng dầu gội đầu mời Dara về làm đại diện cho thương hiệu của mình. Lần hợp tác gần đây nhất chính là với một nhãn hiệu thời trang lớn tại Pháp.

Xuất hiện tại tuần lễ thời trang Paris, Dara diện nguyên cây Ann Demeulemeester trong bộ sưu tập sắp ra mắt năm 2019 của nhãn hàng này. Trong concept “ma cà rồng”, Dara thu hút mọi sự chú ý nhờ vẻ đẹp “không tuổi” của mình. Sau khi đăng tải bộ ảnh lên instargram cá nhân Dara nhận được phản hồi tích cực từ công đồng mạng.

Hãy cùng nhìn ngắm bộ ảnh tại Paris của “mỹ nhân không tuổi Dara” nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất