Giải Trí

Rocker Nguyễn thách thức 'các bé lậm Kpop': 'Lần sau đi chơi với Jessica, anh sẽ không livestream cho các em xem nữa'

Harita
Chia sẻ

Gần 1 năm sau lần bị "ném đá" vì buổi phóng vấn kém duyên với Jessica Jung, Rocker Nguyễn bất ngờ nhắc đến cựu thành viên SNSD để đáp trả lại anti-fan.

Rocker Nguyễn đang khiến các fan ngạc nhiên khi quyết làm “ra ngô ra khoai” vì bị tung tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội. Đây là lần hiếm hoi mỹ nam sinh năm 1993 dùng văn phong đanh đá để đáp trả anti-fan, bảo vệ bản thân.

Điều đáng nói là trong dòng trạng thái đăng tải tối ngày 7/5, Rocker Nguyễn lại bất ngờ nhắc đến ngôi sao Hàn Quốc Jessica Jung. Không chỉ gọi anti-fan là “các em bé lậm K-Pop”, anh chàng còn báo truớc việc “không thèm” livestream trong lần đi chơi sau cùng Jessica.

Chưa bao giờ Rocker Nguyễn đanh đá và hằn học với anti-fan như thế.

Chia sẻ mới nhất có nhắc đến ngôi sao Hàn Quốc Jessica Jung lại khiến Rocker mất điểm.

Biết bố mẹ buồn lòng khi đọc những bình luận ác ý từ cư dân mạng chính là lý do Rocker Nguyễn hằn học và làm lớn chuyện lần này. Thay vì kết lại mọi chuyện sau khi đã giải quyết theo cách của mình, anh chàng vẫn dành thời gian “đá động” đến anti-fan.

Anh viết: “Chửi cho đã khẩu rồi ngủ mai còn đi học các em nhé. Sắp thi rồi, nhớ thi cho tốt. À, anh đang nói luôn cả các em bé lậm K-Pop nhé.

Ừ thì các em không thích anh phỏng vấn Jessica thật đấy, nhưng ít nhất thì bọn anh còn giữ liên lạc. Lần sau có đi chơi sẽ ko livestream cho các em xem nữa, instastory thôi nhé“.

Rocker Nguyễn từng bị chỉ trích nặng nề vì thiếu chuyên nghiệp và kém duyên khi dẫn dắt livestream giao lưu với Jessica tại Việt Nam.

Còn nhớ, Rocker Nguyễn từng bị các fan của K-Pop nói chung và fan của Jessica Jung nói riêng chỉ trích vì sự kém duyên trong buổi livestream phỏng vấn Jessica tại Việt Nam vào tháng 6/2017. Không chỉ hay ngắt lời, dùng từ ngữ quá thân mật, anh chàng còn vô tư gác chân và tiến lại gần sát ngôi sao Hàn Quốc.

Phải chăng, Rocker Nguyễn đang dùng việc còn anh giữ liên lạc với Jessica và dọa không livestream, chỉ post instagram story để chọc tức, trả đũa anti-fan?

Có thật rằng Rocker sẽ đi chơi cùng cựu thành viên SNSD để thực hiện đúng như chia sẻ chỉ post instagram story, không livestream cho fan Việt xem?

Gọi cư dân mạng là “các bé lậm K-Pop” đã dễ gây tranh cãi, Rocker Nguyễn còn nhắc đến “công chúa băng giá” Jessica bằng sự tự tin thái quá chỉ để chọc tức anti-fan. Nếu chỉ vì muốn hằn học, đáp trả cư dân mạng mà bất chấp cả sự ủng hộ lẫn thiện cảm của khán giả thì xem ra, Rocker Nguyễn đã một phần thành công nhưng đến mười phần “thua lỗ” mất rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Harita

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất