Giải Trí

Rocker Nguyễn tặng quà, selfie thân thiết bên Jackson Wang (GOT7) sau 1 năm gặp lại

Trang Huyền
Chia sẻ

Những bức hình của cả hai trên sân khấu sự kiện âm nhạc vừa qua khiến fan không khỏi thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân, Rocker Nguyễn bất ngờ khoe ảnh chụp cùng Jackson Wang trong một sự kiện âm nhạc. Anh viết: “It's been a year bro! It's crazy how time flies so quick! Good to see that you're still well and handsome as ever. I hope you like my presents (although it's not much) and good luck for all your future projects in 2018!

Tạm dịch: Một năm rồi đấy anh bạn! Thời gian trôi qua nhanh thật! Thật mừng khi bạn vẫn ổn và đẹp trai. Mong rằng bạn thích món quà của tôi (dù nó không nhiều) và chúc may mắn với các dự án trong năm 2018 nhé.

Theo đó, không chỉ selfie thân thiết, giọng ca Em yêu còn gửi tặng thành viên GOT7 một chiếc album có chữ ký cùng thú nhồi bông Squirtle - nhân vật trong Pokemon mà Jackson yêu thích.

Clip: Rocker - Jackson thân thiết sau 1 năm gặp lại

Loạt ảnh selfie của Rocker và Jackson khiến fan thích thú.

Cách đây 1 năm, Rocker và Jackson có dịp gặp gỡ, giao lưu khi GOT7 sang Việt Nam tham dự một lễ trao giải âm nhạc. Nhờ nhiều điểm chung về ngoại ngữ (cùng thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung), cả hai nhanh chóng làm quen, thậm chí “follow” đối phương trên mạng xã hội. Giọng ca Quá khứ còn lại gì cũng đăng tải bức hình selfie bên Jackson khiến fan hết sức ghen tỵ.

“Quân tử nhất ngôn! Nói là làm! Thực sự lúc đánh vần tên Instagram cho bạn mình không nghĩ là bạn nhớ nổi tên họ của mình đâu (họ Nguyễn khó nhớ mà), lại còn bảo là không mang theo điện thoại nên sẽ ghi nhớ về follow nhau sau. Cứ ngỡ là diễn xong về mệt nhoài làm sao nhớ được vậy mà comment đáng yêu quá đi mất” - chia sẻ của Rocker về Jackson.

Bức ảnh selfie của cả hai cách đây 1 năm.

Jackson để lại bình luận sau khi “theo dõi” Rocker trên Instagram.

Cả hai vẫn giữ tương tác trên mạng xã hội thời gian sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất