Giải Trí

Rộ tin Kangta (H.O.T) - Jung Yoo Mi hẹn hò 2 năm sau clip hôn người mẫu 'rẻ tiền', SM Entertainment phản ứng ra sao?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

SM Entertainment buộc phải lên tiếng lần nữa sau khi truyền thông Hàn báo cáo Kangta đang hẹn hò với diễn viên Jung Yoo Mi.

Vào chiều ngày 01/08, trang tin tức Market News đã báo cáo rằng nam ca sĩ thần tượng Kangta của nhóm nhạc đời đầu H.O.T và nữ diễn viên nổi tiếng Jung Yoo Mi đang có mối quan hệ tình cảm, hẹn hò được 2 năm. Ngay sau đó, đại diện công ty quản lý SM Entertainmenr của Kangta nhanh chóng phủ nhận: “Cả hai chỉ là bạn thân của nhau thôi. Kangta và Jung Yoo Mi là đồng nghiệp thân thiết”.

Jung Yoo Mi - Kangta.

Buổi sáng cùng ngày, SM Entertainment đã phủ nhận các báo cáo cho rằng Kangta có mối quan hệ với người mẫu đua xe Woo Joo Ahn. Cô ấy khiến làng giải trí xứ Kim Chi xôn xao sau khi đăng tải một đoạn video thân mật ở phòng tắm hơi lên mạng xã hội. Ngay lập tức, Joo Ahn nhanh chóng bỏ bài đăng của mình.

Kangta hôn người mẫu Woo Joo Ahn.

Đáp lại, SM Entertainment đãnói với các phương tiện truyền thông: “Mối quan hệ của họ đã kết thúc vài năm trước và chúng tôi nhận được thông báo từ Woo Joo Ahn, cô ấy nói đã tải lên video do nhầm lẫn trước khi lập tức xóa nó”. 

Trong khi đó, Kangta đang chuẩn bị cho phát hành solo đầu tiên sau ba năm. Gần đây, Jung Yoo Mi đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình Cặp đôi điều tra 2 đài MBC.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất