Giải Trí

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby ly hôn sau scandal ngoại tình và lùm xùm tài chính?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Sau 2 năm kết hôn, mới đây tờ Sohu đưa tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby rạn nứt dẫn đến chuyện đường ai nấy đi.

Giữa tháng 8, ông xã của Angela Baby bị cáo buộc tham gia thao túng giá cổ phiếu hơn 260 triệu USD trên sàn chứng khoán cùng với một nhóm nhiều đại gia khác. Ngoài ra, nhiều nguồn tin còn cho hay, cùng thao túng giá cổ phiếu với tài tử họ Huỳnh còn có Triệu Vy - một ngôi sao hàng đầu khác của làng giải trí C-biz.

Bài đăng trên weibo về việc lùm xùm tài chính của Hùynh Hiểu Minh

Bên cạnh đó, cùng thời điểm tin đồn Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình cùng Cổ Lực Na Trát cũng xuất hiện khắp mặt báo. Nguồn tin bắt đầu từ 1 tài khoản tự nhận là Trác Vỹ một paparazzi trên mạng xã hội bất ngờ tung hình ảnh và thông tin. Sau đó, chính Trác Vỹ lên tiếng khẳng định: “Không hề có chuyện này, người đó sử dụng tên tuổi tôi để tung tin đồn không xác thực”.

Cùng thời điểm có đến 2 tin đồn xảy ra có lẽ khiến Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby có sự rạn nứt trong tình cảm. Mới đây tờ Sohu cho biết cả hai rất ít khi nắm tay nhau tham gia chung sự kiện. Hơn thế nữa Trác Vỹ người có liên quan đến tin đồn ngoại tình của Huỳnh Hiểu Minh cũng đưa ra bình luận khẳng định Huỳnh Hiểu Minh và Angela thực sự đã ly hôn.

Ngoài ra, có thông tin cả hai rạn nứt tình cảm từ hồi tháng 6, cho đến khi những sự việc xảy ra vào tháng 8 của Huỳnh Hiểu Minh nổ ra thì chính thức ký đơn ly hôn. Cụ thể, giữa tháng 6, gia đình Huỳnh Hiểu Minh tổ chức lễ mừng thọ cho bà và buổi tiệc sinh nhật cho mẹ ruột của anh, thế nhưng dưới danh nghĩa vợ chồng Angela lại không xuất hiện ở sự kiện quan trọng trong gia đình chồng. Tuy nhiên thông tin này chưa được những người trong cuộc hay người thân của hai bên xác nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất