Giải Trí

Rộ tin đồn T.O.P (Bigbang) cặp kè với 'bản sao của bản sao Song Hye Kyo' Kim Gabin, cư dân mạng: 'Đào mỏ tốt vào nhé!'

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn nghĩ gì về tin đồn lần này của T.O.P?

(T.O.P) - 둠다다(DOOM DADA) at 2013 MAMA

Mới đây, thông tin thành viên nhóm Bigbang T.O.P hẹn hò với nữ diễn viên Kim Gabin nổ ra sau khi những bức ảnh được cho là của cặp đôi này được đăng lên mạng. Các bức ảnh đề cập đến nhiều món đồ đôi giữa hai ngôi sao, cũng như những bức ảnh họ tạo dáng ngọt ngào trong một buổi tụ họp.

Khi những tin đồn bắt đầu lan truyền, YG Entertainment đã được hỏi liệu những tin đồn này có phải là sự thật hay không. YG Entertainment nói với báo chí rằng thật khó để bình luận về mối quan hệ của họ vì đó là cuộc sống riêng tư của T.O.P: “Chúng tôi rất khó để xác nhận điều gì đó về mối quan hệ với các nghệ sĩ của chúng tôi. Chúng tôi yêu cầu sự hiểu biết của bạn”.

Bên dưới là phản ứng của cư dân mạng:

“Chị này đỉnh thật! Đào mỏ cho tốt vào nhé!!!”

“T.O.P yêu ai là quyền của anh miễn sao anh thấy hạnh phúc, nhưng up xong xoá là không thích rồi, hi vọng chị không phải dạng người hám fame”

“Ai nhận chị dâu chị chanh thì nhận chứ riêng mình “say no” nha =)) Tân binh nên cần fame quá mà phải up con ảnh từ năm trước rồi làm mờ đi mọi người xung quanh á? Tâm cơ vãi chị ơi nhưng chị còn phèn lắm =))) Người như chị chúng em gặp nhiều rồi =)))”

“Nghiệp ghê = )))) Không ghét cũng không thích chị này lắm, mà chị bị fandom nhà trai trừ điểm cũng đúng rồi, gì thả bài xong xoá, quả hình còn focus vào mình với anh ấy nữa thì thôi ai nhìn chả ngứa mồm = )) Yêu đương tử tế bình tĩnh kín tiếng chút đi thì làm sao nào, còn muốn công khai thì bàn bạc với nhau rồi công khai hẳn, nhử nhử thì 100% thành phốt. Còn các anh mình thì yêu ai mình cũng yêu theo rồi, cũng không mong chờ gì hơn, chị dâu như Min Hyorin thì chỉ có một chứ đâu dễ gì tìm được thêm 4-5 người yêu đương tinh tế vậy nữa = ))”

“Đây rồi cuối cùng cũng có chỗ để cho tôi chửi phát, em gái có cặp kè với anh nhà tôi thì cặp kè trong yên lặng đi, sợ cả thế giới chưa biết em được cặp với T.O.P hay sao mà đăng hẳn ảnh public lên instagram còn làm mờ xung quanh để nổi bật rõ mặt 2 người như vậy. Có ké fame thì cũng vừa vừa, cố ý công khai rõ ràng. Anh nhà tôi đang yên ổn post đồ ăn thức uống tranh ảnh nội thất rảnh rang thì post story up nhạc cho fan nghe, cô em biết nghĩ cho anh nhà tôi thì đã không chơi lớn để anh tôi trồi lên mặt báo làm cái cớ cho người ta chửi rồi. Ai muốn chúc phúc thì chúc chứ đây say no nhé!”

“Giống Han Seo Hee nhỉ?”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất