Giải Trí

Rộ tin đồn cựu thành viên Super Junior Hangeng bí mật kết hôn với bạn gái diễn viên

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thông tin Hangeng và nữ diễn viên Celina Jade kết hôn đang lan truyền chóng mặt trên báo chí Trung Quốc và Hàn Quốc.

Ngày 3/3, một nguồn tin bí mật tại Trung Quốc cho biết cặp đôi Hangeng và bạn gái ngoại quốc - nữ diễn viên Celina Jade đã bí mật kết hôn. Ngay lập tức, thông tin bùng nổ tại khắp mạng xã hội, truyền thông tại đất nước tỉ dân và lan rộng đến Hàn Quốc.

Tuy nhiên, đáp lại lời đồn bùng nổ từ dư luận, đại diện của cựu thành viên Super Junior hay Celina Jade vẫn chưa hề đưa ra thông báo phản hồi chính thức về sự việc. Mặt khác, truyền thông Trung Quốc - chủ nhân của lời đồn cũng không đưa ra được bằng chứng xác thực chuyện kết hôn giữa cặp đôi.

Celina Jade là nữ diễn viên nổi tiếng sinh năm 1985, người mang hai dòng máu Trung - Mỹ nhưng lại sinh ra ở Hồng Kông. Cô bắt đầu sự nghiệp khi mới 14 tuổi và từng dạy Kungfu cho nhà vô địch F1 Sebastian Vettel. Jade được biết đến với hình ảnh đả nữ trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Sát thủ huyền thoại, Chiến lang 2,…

Celina Jade và Hangeng xác nhận mối quan hệ hẹn hò vào tháng 2/2018, đúng trong ngày sinh nhật lần thứ 34 của anh chàng. Từ đó tới nay, cả hai vẫn luôn công khai chuyện yêu đương và được công chúng khá ủng hộ, cũng không có tin đồn rạn nứt tình cảm giữa 2 người. Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn đang bàn tán xôn xao, chờ đợi thông tin chính thức được tiết lộ từ cựu thành viên SUper Junior.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất