Giải Trí

Rò rỉ địa điểm tổ chức tang lễ của Sulli

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ phóng viên được cho là đã rò rỉ nơi của đám tang Sulli đang bị chửi bới nặng nề!

Vào sáng ngày 15/10, từ khóa phóng viên Kang Hyo Jin và địa điểm tổ chức tang lễ của Sulli bất ngờ xuất hiện trên bảng xếp hạng tìm kiếm thời gian thực ở cổng thông Naver và Nate. Điều này khiến cho không ít người hâm mộ phải bối rối và sửng sốt khi trước đó SM Entertainmant tuyên bố sẽ cử hành riêng tư.

Cụ thể, công ty quản lý sau khi xác nhận việc Sulli ra đi mãi mãi và chia sẻ thêm rằng gia đình Sulli đã yêu cầu công chúng, truyền thông tôn trọng quyền riêng tư của họ bằng cách giữ kín mọi địa điểm tang lễ. Tuy nhiên, một bài báo rò rỉ thông tin bất ngờ xuất hiện trên internet.

Nhiều cộng đồng mạng nghĩ rằng có thể bài báo đã được phát hành trước khi có tuyên bố chính thức từ gia đình. Tuy nhiên, bài báo này không được sửa đổi hoặc xóa ngay cả sau khi phía gia đình Sulli yêu cầu giữ kín. Lập tức, một cư dân mạng tiết lộ mình là em gái của phóng viên Kang Hyo Jin đã viết một bình luận trên mạng. Cô ấy khẳng định rằng không phải chị mình viết bài báo mà một cấp trên đã lạm dụng tên của Hyo Jin để xuất bản bài báo.

Người này nhận xét: “Sau vụ việc, họ đổi bút danh thành của chị tôi. Tôi rất buồn và thất vọng vì cấp trên sử dụng nhân viên của họ để đăng một cái gì đó như thế này. Tôi thực sự buồn vì hiện tại gương mặt của chị được công chúng biến đến và đang chịu phải nhiều lời chỉ trích về những việc mà chị ấy không làm.

Các phóng viên khác không biết toàn bộ câu chuyện đang phát hành tin tức về điều này. Tôi rất tức giận khi chị tôi đã bày tỏ sự chia buồn khi Sulli qua đời, đã phải chịu những phản ứng dữ dội đáng lẽ không nên có. Công ty cũng không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào để làm rõ tình hình. Điều duy nhất tôi có thể làm như một người em gái là đăng sự thật”. Lời chia sẻ của cô hiện đang được xác nhận và công ty truyền thông vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất