Giải Trí

Fan EXO rò rỉ căn hộ cưới của Chen do vợ đăng tải: Chiếc giường tân hôn có giá 1 tỷ đồng!

Theo Nate
Chia sẻ

Hình ảnh về căn hộ cưới của Chen do bạn gái đăng tải trên mạng đã được lan truyền rộng rãi!

Sau khi Chen tuyên bố kết hôn với bạn gái đang mang thai vào ngày 13/01, người hâm mộ đã bị sốc và yêu cầu anh phải rồi EXO. Bên cạnh đó, nhiều cộng đồng mạng trực tuyến đã đăng tải những bức ảnh được cho là tuần trăng mật của Chen. Tác giả của bài đăng cho biết: “Đây là những bức ảnh mà bạn gái của Chen đã đăng tải trên Instagram kể từ tháng 8 năm 2018. Đây là một căn hộ cao cấp Haustory ở quận Gwangjin-gu, Seoul - nơi mà thành viên EXO đã từng ở đây vài năm trước”.

Chen.

Ngoài ra, đồ nội thất bao gồm màu đỏ, hồng được trang trí trong căm phòng chỉ đoàn những đồ nội thất trắng. Được biết, những đồ nội thất trong bức ảnh này đang được bán tại nội thất nhập khẩu cao cấp X. Đặc biệt, chiếc giường ngủ là một trong những sản phẩm giá trị, giá của nó lên đến 53 triệu won (hơn 1 tỷ đồng). Ngoài ra, chiếc sofa màu hồng thu hút sự chú ý với giá khoảng 6 triệu won (gần 120 triệu đồng). Instagram của bạn gái Chen để chế độ riêng tư nên đường như đã bị rò rỉ từ những người bên trong. Trên thực tế, fan đã biết anh ấy hẹn hò từ lâu nhưng đã im lặng vì sự nghiệp của EXO.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Top Star New qua Nate với bài báo: “Giữa nhưng yêu cầu Chen rời khỏi EXO, hình ảnh về căn hội cưới được rò rỉ”.

1. [+1,807, -57] Hãy xem có bao nhiêu hộp Hermes màu cam kìa… đó là tất cả từ tiền của người hâm mộ EXO …Tôi có thể nghe thấy tiếng trái tim họ đang tan vỡ từ đây

2. [+1,615 , -31] Như người ta đã nói, không có ai đáng sợ hơn một người hâm mộ quay lưng lại với bạn ㅋㅋㅋ

3. [+1.154, -30] ㅜㅜTôi không biết nói gì với những người hâm mộ này nữa. Thậm chí tôi không phải là một fan và tôi đã la lên “ôi trời”. Vì thế, tôi không thể tưởng tượng được người hâm mộ của họ đang đối phó với điều này như thế nào. Một cuộc sống mới đáng được chúc phúc nhưng đó là một tình huống khó khăn với nhóm của anh ấy, liệu bây giờ Chen cảm thấy vui hay buồn? 

4. [+184, -4] Bạn gái của Chen đã hành động quá rõ ràng mà không cân nhắc bất cứ điều gì cho anh ấy cả. Nếu đầu cô ta tỉnh táo, cô ta sẽ im lặng vì sự nghiệp của Chen. Thay vào đó, cô ta đã khiêu chiến với người hâm mộ của anh. Không có gì ngạc nhiên khi người hâm mộ biết được nhiều thứ

5. [+143, -5] Cô ấy thực sự không cẩn thận, gần như bị ám ảnh với việc muốn bị fan bắt gặpㅋㅋㅋ

6. [+135, -3] Vợ anh ấy là một người thích gây chú ý. Cô ta biết rõ việc bị fan tìm ra tung tích sẽ ra sao, vậy sao mà cô ta có thể tung ra được những bức ảnh về ngôi nhà mới cưới của họ như thế này được chứ? 

7. [+131, -6] Cô ấy chắc chắn đã rất hạnh phúc khi lấy tất cả đồ đạc mới cưới của mình từ tiền của người hâm mộ Chen…

8. [+100, -6] Vì vậy, bạn gái của anh ấy đã liều mạng để bị bắt gặp

9. [+96, -5] Vì vậy, đây là nơi họ dành tất cả tiền trợ cấp của người hâm mộ cho… đồ nội thất xa xỉ

Fan phát hiện ra chiếc nhẫn trên tay Chen.

10. [+80, -5] Bạn có biết lý do tại sao công chúng và người hâm mộ chấp nhận mối quan hệ của ChangMin và Kim Heechul không? Bởi vì họ luôn duy trì mối quan hệ trung thực với người hâm mộ của mình và họ ở độ tuổi thích hợp, điều đó phù hợp. Chen đã không thể thúc đẩy mối quan hệ như vậy với người hâm mộ và tự đào hố chôn mình.

11. [+61, -4] Tôi không thích người phụ nữ này …dù có muốn khoe khoang thì cô ta cũng nên biết rõ về việc đăng tải những bức ảnh này..Cô ta biết tất cả chúng sẽ bị rò rỉ ra ngoài. Cô ta có nghĩ những bức ảnh này sẽ khiến chồng mình bị ghét hơn không?? Cô ta ngây thơ hay bị ngu vậy, trời ạ… 

12. [+57, -2] Chen đã gặp nhầm phụ nữ rồi…dù chỉ một phút, cô ta cũng không biết suy nghĩ cho Chen. Cô ta đáng ra nên im lặng và tránh xa sự nghiệp của anh cũng như tất cả số tiền kia… Chen thật tội nghiệp …

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất