Giải Trí

Rò rỉ ảnh Xiumin (EXO) trong quân đội, fan mong anh tự chăm sóc sức khỏe và hoàn thành trách nhiệm

Minh Hoàng
Chia sẻ

Mới đây hình ảnh Xiumin (nhóm EXO) trong quân đội đã được đăng tải và thu hút sự chú ý của công chúng và người hâm mộ Hàn Quốc.

Xiumin - Anh cả của nhóm EXO đã bắt đầu phục vụ trong quân đội từ ngày 07/05/2019. Mới đây những hình ảnh của anh cùng với trung tâm huấn luyện đã được công bố trên mạng xã hội.

Hình ảnh của Xiumin trong quân đội vừa được công bố.

Xiumin khi còn hoạt động.

Ở bên dưới bình luận, cư dân mạng cảm thấy thở phào nhẹ nhõm trước sắc diện ổn định của Xiumin. Mọi người mong rằng anh có thể hoàn thành tốt vai trò của mình để sớm trở về cùng các thành viên của EXO cũng như kế hoạch riêng. Bên cạnh đó, các fan không quên dặn dò Xiumin phải biết tự chăm sóc sức khỏe để mọi người không phải lo lắng.

Tuy nhiên, cũng có bình luận cho rằng, những bức ảnh trên liệu có hợp pháp khi được đăng tải và lan truyền khắp mạng xã hội. Một khi Xiumin đã vào trại huấn luyện quân đội thì anh không còn là idol nữa, thay vào đó sẽ là một công dân gương mẫu, tự nguyện đáp ứng yêu cầu của đất nước Hàn Quốc. Thế nên, nhiều người hâm mộ hy vọng hãy để nam ca sĩ có không gian riêng và không xao nhãng nhiệm vụ của mình.

Quá trình phục vụ trong quân ngũ của Xiumin kéo dài gần 2 năm, anh sẽ xuất ngũ vào cuối năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất