Giải Trí

Rima Thanh Vy: 'Với Asia's Next Top Model, chiều cao khiêm tốn chẳng gây ảnh hưởng gì cả'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thanh Vy dần nhận được sự kỳ vọng của các fan về một ứng viên thạo ngoại ngữ cho các màn "drama", giàu năng lượng trong mọi shoot hình và ẩn chứa tiềm năng bứt phá ngoạn mục.

Thành công của siêu mẫu Minh Tú với Asia's Next Top Model mùa thứ 5 vô tình tạo nên áp lực cho Rima Thanh Vy - ứng viên đại diện Việt Nam tại đường đua siêu mẫu châu Á năm nay. Không có lợi thế về chiều cao nhưng Rima lại sở hữu gương mặt xinh đẹp và khả năng diễn xuất tốt.

Liên tục chia sẻ hình ảnh mới cũng như “úp mở” về hành trình tham gia Asia's Next Top Model mùa 6, Thanh Vy đang dần nhận được sự kỳ vọng của các fan về một ứng viên thạo ngoại ngữ cho các màn “drama”, giàu năng lượng trong mọi shoot hình và ẩn chứa tiềm năng bứt phá ngoạn mục.

- Xin chào Thanh Vy. Ngoài tìm kiếm cơ hội tỏa sáng, có động lực nào khác thúc đẩy bạn quyết định tham gia Asia’s Next Top Model 2018?

- Thanh Vy tham gia Asia's Next Top Model là vì mình luôn muốn biến những điều người khác nghĩ không thể thành có thể, muốn mọi người nhìn nhận bản thân mình một cách khách quan hơn. Trên thế giới có nhiều chuẩn người mẫu khác nhau tại sao chúng ta lại áp đặt quan niệm chỉ chân dài mới có thể làm người mẫu. Đây cũng là cơ hội để Vy phần nào đó thay đổi quan niệm về người mẫu ở Việt Nam.

- Siêu mẫu Minh Tú vị trí top 3 quân Asia's Next Top Model mùa 5 khiến khán giả quốc tế chú ý nhiều đến thí sinh Việt Nam. Đối với Thanh Vy đây là áp lực hay là lợi thế?

- Đối với Vy, điều đó thật sự mang đến cho mình áp lực nhưng không gây ra nhiều khó khăn. Dù sao thì Vy cũng đã chuẩn bị rất kỹ càng về tinh thần và đặt quyết tâm rất lớn vào cuộc thi lần này.

- Tuy có lợi thế về gương mặt và kinh nghiệm làm người mẫu nhưng Thanh Vy được xem là đại diện Việt Nam có chiều cao khiêm tốn nhất 6 mùa AsNTM. Bạn nói gì về điều này?

- Đúng là Vy có chiều cao khiêm tốn nhưng điều đó lại không hề gây ảnh hưởng tới quá trình Vy thi hay kết quả. Có nhiều cuộc thi đặt nặng yếu tố chiều cao nên Vy không thể tham gia hay không thể vào sâu thì nhưng chương trình Asia's Next Top Model đã chọn Vy vào nhà chung thì chắc chắc tiêu chí đánh giá của họ có sự khác biệt.

Không có lý do gì Vy lại phải bận tâm vì một điều không gây bất lợi cho mình trong chương trình. Thay vào đó, mình luôn suy nghĩ và cố gắng hơn ở rất nhiều khía cạnh khác.

- Vì sao trong profile Thanh Vy lại cho biết mình e ngại các màn “drama”? Vậy cá tính của Thanh Vy tại Asia's Next Top Model sẽ như thế nào?

- Đúng là Vy khá e ngại các màn gây cãi, kịch tính vì Vy không thích “drama” và không muốn bản thân mình phải nhờ “drama” mới được chú ý. Mỗi thí sinh sẽ lựa chọn cách riêng để thể hiện bản thân khác nhau và Vy chọn cách chiến đấu hết mình. Thế là đủ rồi. Nếu thí sinh nào cũng “drama” thì chắc chắn chương trình sẽ rất “chán”.

Riêng phần mình, hình tượng Vy xây dựng là một cô gái lạc quan, mạnh mẽ, hòa đồng, giàu năng lượng và rất thẳng thắn.

- Thanh Vy nghĩ mình có điểm mạnh và điểm yếu gì so với các đối thủ còn lại?

- Các thí sinh còn lại đều là gương mặt người mẫu nổi bật tại đất nước của họ và đều có những thế mạnh của riêng mình. Có thể Vy không phải một thí sinh “đáng gờm” nhưng chính Asia's Next Top Model đã cho Vy cơ hội thể hiện bản thân và bứt phá. Còn để biết rõ hơn về màu sắc của Vy, các bạn có thể đón xem chương trình vào lúc 20h thứ 4 hàng tuần bắt đầu từ 22/8 trên kênh Fox Life.

Mọi người sẽ thấy Thanh Vy không chỉ là một cô gái “bánh bèo”, chỉ biết cười ngọt ngào mà ẩn sau đó là nguồn năng lượng, cá tính và đa màu sắc!

- Với dàn thí sinh toàn những gương mặt xinh đẹp của mùa giải năm nay, Thanh Vy đánh giá cao hoặc e ngại đối thủ nào nhất?

- Ngay từ lần đầu tiên gặp, Vy đã ấn tượng với thí sinh đến từ Myanmar - Beauty. Khuôn mặt của bạn ấy thật sự rất thu hút và Beauty cũng là đối thủ mà Vy đánh giá cao nhất.

- Dù không được tiết lộ kết quả nhưng Thanh Vy có điều gì “nhá hàng” hay dự báo trước cho các fan về sự tỏa sáng của đại diện Việt Nam tại Asia’s Next Top Model trong mùa giải mới sắp lên sóng?

- Vy nhận thấy mình được nhà sản xuất cũng như ê-kíp và các thí sinh rất yêu thương. Điều đó khiến bản thân mình cảm thấy vô cùng may mắn và tự hào. Đi bao xa không quan trọng, quan trọng là trên chặng đường đó mình đã làm được gì, để lại dấu ấn gì trong lòng mọi người.

- Cảm ơn Thanh Vy vì những chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Nyny Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất