Giải Trí

Thêm một ngôi sao thừa nhận bị lạm dụng tình dục dưới tuổi vị thành niên

Theo Celebrity Insider
Chia sẻ

Ricky Garcia một thành viên của nhóm nhạc Forever In Your Mind lên tiếng vạch trần mặt tối của ngành công nghiệp giải trí khi tố cáo quản lý cũ từng lạm dụng tình dục anh.

Theo một báo cáo của tờ Page Six, một thành viên của nhóm nhạc Forever In Your Mind, Ricky Garcia, lên tiếng về việc từng bị quản lý cũ của mình lạm dụng tình dục. Anh còn nói thêm, Joby Harte là kẻ đứng đầu đường dây mua bán mại dâm Ricky và bạn của anh trong ngành công nghiệp âm nhạc và giải trí.

Chân dung tài tử điển trai Ricky Garcia từng bị lạm dụ tình dục khi còn bé.

Trước đây Garcia từng là một ngôi sao sáng trên kênh Disney Channel, tuyên bố rằng Joby Harte của công ty truyền thông Hot Rock Media từng lạm dụng anh khi anh chỉ mới 12 tuổi. Trong các tài liệu được nộp tại tòa án tối cao Los Angeles, các giấy tờ cho thấy Garcia đã cáo buộc Joby về tội danh lạm dụng tình dục.

Các tài liệu còn chỉ ra rằng người quản lý cũ của Garcia sử dụng các chiêu trò phổ biến của những kẻ ấu dâm, gồm dụ dỗ thông qua việc sử dụng nội dung đồi trụy, rượu và vượt qua ranh giới cá nhân.

Nguyên văn bài đăng của Garcia trên Instagram

“Hôm nay đúng thật là một ngày vô cùng khó khăn trong cuộc đời tôi. Nhờ có sự giúp đỡ về tinh thần từ gia đình, bạn bè, những người hâm mộ, và hơn hết là Chúa, tôi đã có đủ dũng khí và can đảm để vạch trần những tên giám đốc đã lạm dụng tình dục khi tôi còn là một cậu bé. Buồn thay, tôi biết những trải nghiệm của tôi chỉ là một trường hợp trong vô vàn trường hợp thôi và tôi chỉ hy vọng rằng hành động ngày hôm nay của tôi sẽ giúp những người đã từng bị lạm dụng tình dục biết rằng họ không cô đơn và có rất nhiều người trên thế giới này đang đấu tranh vì họ.” dịch từ bài đăng của Garcia trên Instagram. 

Vụ Kiện còn cho biết thêm vào năm Garcia 16 tuổi thường xuyên bị Harte lạm dụng. Ông còn bị buộc tội vì đã biến cậu thành một món hàng tình dục và được truyền đến các người bạn của ông sau khi ông “xài” xong.

Trong bài post của mình trên mạng xã hội, Garcia bày tỏ sự mong muốn của mình trong việc giúp những nạn nhân bị lạm dụng tình dục. Bằng cách công khai danh danh tính và theo vụ kiện tới cùng Ricky Garcia hiện đang được phần lớn fan hâm mộ và người dùng mạng xã hội ủng hộ.

Chia sẻ

Theo

Celebrity Insider

Tin mới nhất