Giải Trí

Rapper xứ Hàn BewhY cùng Tiên Tiên, Wean, Naomi bùng nổ trên đất Sài Thành

Mỹ Duy
Chia sẻ

Quán quân Show Me The Money mùa 5 cùng với Tiên Tiên, Wean, Naomi... đã khiến hàng ngàn khán giả thích thú với những màn trình diễn ấn tượng.

Tối 24/1, lễ hội âm nhạc Sole Ex Tour 2019 đã diễn ra hoành tráng tại nhà thi đấu Quân khu 7 với sự tham gia của hàng ngàn bạn trẻ. Ngoài việc trưng bày các thương hiệu thời trang trong nước, chương trình còn khiến khán giả thích thú với màn những trình diễn âm nhạc độc đáo đến từ các nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc.

Là giọng ca mở màn chương trình, nữ ca sĩ Tiên Tiên biểu diễn loạt ca khúc được giới trẻ yêu thích như: My everything, Vì tôi còn sống, Em không thể,…

Sự phóng khoáng, năng lượng của Tiên Tiên giúp khán giả vô cùng hưng phấn.

Vẫn là cặp bài trùng trên sân khấu, hai giọng ca trẻ Wean và Naomi khiến không khí của sự kiện “tình” hơn với các ca khúc làm nên tên tuổi của cặp đôi này như She said, Retrograde.

Đặc biệt, nam rapper đã biểu diễn ca khúc mới của mình mang tên Alone. Được biết, đây là bài hát mới mà Wean vừa hoàn thành và dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong thời gian gần nhất.

Vốn được giới trẻ yêu thích qua những bài rap cá tính, Lil Wuyn và Khoa Wzzy (95G) tiếp tục “đốt cháy” sân khấu với những flow rap không lẫn vào đâu.

Những ca khúc đình đám như: Don’t waste my time, Level Up, Stop me… được các bạn thể hiện cực chất, làm thỏa lòng khán giả yêu rap.

Là nhân tố đặc biệt được mong đợi nhất chương trình, sự xuất hiện của nam rapper BewhY đến từ Hàn Quốc khiến không khí nhà thi đấu như muốn nổ tung với những bài rap ấn tượng.

Đây là lần đầu tiên BewhY đến Việt Nam biểu diễn.

Bằng chất giọng khoẻ khoắn và giọng rap siêu ngầu, BewhY trình diễn liên tục hơn 10 bài rap mang dấu ấn của mình.

Nam rapper không quên gửi lời chào đến khán giả Việt Nam bằng tiếng Việt và cảm ơn tất cả mọi người đã đến xem anh biểu diễn.

Cuối chương trình, quán quân Show Me The Money mùa 5 cho biết anh rất vui vì sự cổ vũ của khán giả Việt Nam và hứa sẽ quay lại đây biểu diễn trong một dịp khác.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất