Giải Trí

Lần đầu sang Việt Nam, rapper BewhY gây ấn tượng khi trình diễn liên tục hơn 10 bài rap

Mỹ Duy
Chia sẻ

Nam rapper xứ Hàn hứa với khán giả sẽ quay lại Việt Nam biểu diễn trong một dịp khác.

Tối 24/1, nam rapper tài năng đã có mặt tại lễ hội âm nhạc Sole Ex Tour 2019 và biểu diễn loạt ca khúc đình đám của mình. Hàng ngàn bạn trẻ tại nhà thi đấu Quân khu 7 đã cháy hết mình cùng BewhY khi anh lần đầu sang Việt Nam trình diễn.

Ngoài BewhY, chương trình còn quy tụ những giọng ca cá tính được giới trẻ yêu thích như: Tiên Tiên, Wean, Naomi, Lil Wuyn, Khoa Wzzy, DJ Onion…

Dành cho những ai chưa biết, BewhY (Lee Byung-yoon) là một rapper tài năng đến từ Hàn Quốc, anh cũng là quán quân của cuộc thi Show Me The Money mùa 5. Sở hữu chiều cao 1m82 cùng chất rap riêng biệt, BewhY là một trong những rapper Hiphop được yêu thích hiện nay tại xứ sở kim chi. Anh cũng từng gây ấn tượng với khán giả bằng những màn trình diễn song ca cùng G-Dragon, CL, Jay Park.

Ngoài ra, một thông tin thú vị khiến BewhY được nhiều khán giả Việt yêu thích đó là anh chàng đang theo học chuyên ngành Việt Nam học ở một trường Đại học Hàn Quốc.

Cũng tại sự kiện này, BewhY đã gửi lời chào và giới thiệu tên với khán giả bằng tiếng Việt. Vì đây là lần đầu tiên nam rapper sinh năm 1993 đến Việt Nam biểu diễn nên anh chàng có chút bối rối trước sự cuồng nhiệt của fan Việt.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, BewhY trình diễn liên tục hơn 10 bài rap. Những ca khúc làm nên tên tuổi của anh trong cuộc thi Show Me The Money như: Day day, Forever, The Time Goes On… cũng được anh chàng biểu diễn tại chương trình.

Giữa các phần trình diễn, BewhY thân thiện giao lưu cùng khán giả bằng cả tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Hàn. Dù có chút bối rối vì bất đồng ngôn ngữ nhưng sự chuyên nghiệp và phong cách trình diễn chất lừ của anh chàng khiến khán giả vô cùng thích thú.

Cuối chương trình, quán quân Show Me The Money mùa 5 cho biết anh rất vui vì sự cổ vũ của khán giả Việt Nam và hứa sẽ quay lại đây biểu diễn trong một dịp khác.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất