Giải Trí

Rao bán nhà giá 'cắt cổ' 71 tỷ mùa dịch, Hyoyeon (SNSD) khiến Knet khẩu nghiệp: 'Con khốn!'

Theo Nate
Chia sẻ

Lợi dụng truyền thông rao bán nhà giá trên trời giữa tâm điểm của đại dịch Covid-19, Hyoyeon (SNSD) nhận phải nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Căn hộ tuyệt đẹp của Hyoyeon.

Theo báo cáo từ ngành công nghiệp bất động sản Hàn Quốc vào ngày 09/04 vừa qua, Hyoyeon thuộc nhóm nhạc nữ Girls' Generation đã rao bán căn hộ do mình sở hữu vào ngày 26 tháng trước với giá 3,7 tỷ won (hơn 71 tỷ đồng). Được biết, đây là căn hộ mà cô ấy đã giới thiệu trên chương trình truyền hình Yurang Market đài JBTC hồi đầu tháng Ba năm nay.

Căn hộ của Hyoyeon là căn hộ áp mái trên đỉnh của tầng 60, có đồ nội thất trang nhã, không gian rộng và view nhìn ra đại dương. Nó làm cho bạn có cảm thấy như thể bạn đang ghé thăm một khách sạn 5 sao. Căn hộ chung cư nội thất đẹp và tầm nhìn toàn cảnh đã gây sốc cho cả người dẫn chương trình.

Trở lại năm 2012, Hyoyeon đã mua căn nhà trong một khu phức hợp sang trọng với giá 1,2 tỷ won (hơn 23 tỷ đồng). Bằng cách thế chấp căn hộ, Hyoyeon vay khoảng 900 triệu won (hơn 17 tỷ đồng) và trả khoảng 350 triệu won (hơn 6,7 tỷ đồng) tiền của chính cô ấy. Nếu căn hộ bán với giá niêm yết 3,7 tỷ won, Hyoyeon sẽ kiếm được gần gấp 10 lần khoản đầu tư ban đầu vào căn hộ.

Một số người trong ngành bất động sản cho rằng, trên thực tế Hyoyeon khó có thể bán được với giá trên đó, đặc biệt trong tình trạng bùng phát của đại dịch Covid-19. Do thời điểm bán trùng hợp với thời điểm cô ấy xuất hiện trên chương trình, cư dân mạng và thậm chí một đại lý bất động sản nói rằng cô ấy đã lợi dụng phương tiện đại chúng để quảng bá cho căn hộ của mình.

Đại lý bất động sản chia sẻ: “Ngay cả khi sử dụng nội thất cao cấp, không dễ để tìm được người mua ngay bây giờ vì toàn bộ thị trường bất động sản đang trong tình trạng đình trệ, và cũng có một gánh nặng là giá này quá mắc.

Vì những lý do trên, tôi nghĩ rằng Hyoyeon đã đích thân quảng bá nó, nhấn mạnh rằng đó là ngôi nhà của ngôi sao và nhấn mạnh vào khung cảnh đại dương”.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Herald Pop qua Nate:

1. [+3,458, -225] Cô ấy còn trẻ nhưng đã rất tham lam

2. [+2,745, -114] Kẻ ngốc nào sẽ mua với giá 3,7 tỷ won cơ chứ? Thậm chí căn hộ này không nằm ở Gangnam Yongsan

3. [+2,445, -106] Có những con người vẫn đang chịu đựng và làm việc suốt mùa Covid-19. Tôi không quan tâm liệu Hyoyeon bán hay mua nhà. Tôi chỉ muốn tất cả mọi người phục hồi, chết tiệt.

4. [+205, -23] Tại sao 3,7 tỷ….thậm chí tôi còn chẳng muốn mua với giá 1,3 tỷ …

5. [+205, -23] Tôi muốn sống ở Seoul hơn nơi này với giá 3.7 tỷ

6. [+204, -28] Con khốn! Hét giá cắt cổ hay gì ㅎㅎ bây giờ mọi người sẽ nghĩ Songdo là một vị trí đắc địa để tăng giá nhà đất 

7. [+203, -20] Bất cứ ai mua nó với giá 3,7 tỷ won chắc chắn não có vấn đề

8. [+180, -26] Về cơ bản, Hyoyeon đã cho thấy ngôi nhà đó trên TV để có thể bán nó. Hãy tưởng tượng cái kiểu cô ta buôn bán tệ hại thế nào đến mức phải nhờ truyền thông quảng cáo. Không thể ghét vì cô ta buôn bán tự do nhưng điều này hoàn toàn không tốt

9. [+156, -26] Đứa nào điên mới mua với giá 3,7 tỷ won ở Songdo, nếu mua thì hẳn là não có đạn trong đó

10. [+87, -24] Cô ấy hoàn toàn may mắn khi được vào SNSD… thần tượng? ㅋㅋㅋ Cô ấy kiếm được quá nhiều tiền mặc dù ít tài năng

11. [+77, -15] Mọi người cứ hỏi ai muốn mua nhà ở Songdo với giá đó ㅋㅋ nhưng rất nhiều gia đình giàu có thể làm để để gửi con họ đến trường quốc tế

12. [+39, -0] Tôi sống ở Songdo và tôi không nghĩ thị trấn của chúng tôi đáng giá đến thế này đâu

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất