Người mẫu - Hoa hậu

Tiểu Vy - Lương Thùy Linh đẹp 'mê hồn' với váy cưới, Hoàng Thùy làm cô dâu vẫn thần thái 'đỉnh'

Thành Duy
Chia sẻ

Diện lên người trang phục cưới, H'Hen Niê - Hoàng Thùy đẹp sắc sảo, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh dịu dàng và thanh tú.

Vốn sở hữu nhan sắc rạng rỡ, các nàng hoa hậu – á hậu Việt Nam dễ dàng chinh phục nhiều kiểu váy áo khác nhau khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi ở mỗi lần xuất hiện. Khác với vẻ kiêu kì, quyến rũ trong những bộ cánh dạ hội khoe đường cong nóng bỏng, khi khoác lên người những bộ váy cưới mang sắc trắng tinh khôi, các mỹ nhân này bỗng trở nên xinh đẹp một cách dịu dàng và nền nã.

Á hậu Huyền My 

Á hậu Huyền My ngọt ngào và kiều diễm mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện trong những bộ đầm xòe lộng lẫy. Vóc dáng cao, làn da trắng và gương mặt thanh tú đã giúp cô nàng dễ dàng chiếm được tình cảm của công chúng.

Trong chiếc váy cưới trắng, Huyền My xinh đẹp kiêu sa như một nàng công chúa. Nét đẹp ngọt ngào và tươi tắn Top 10 Miss Grand International 2017 khiến người hâm mộ xao xuyến khi ngắm nhìn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh sở hữu gương mặt phúc hậu nên dù diện lên người trang phục nào, cô nàng cũng xinh đẹp dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ. Sau thành tích Hoa hậu Nhân ái tại Miss World 2017, Mỹ Linh tích cực thay đổi phong cách để trở nên đa dạng hơn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cuốn hút người xem trong chiếc đầm cưới khoe vòng eo “con kiến” và thềm ngực gợi cảm.

Hoa hậu Hương Giang

Bản lĩnh và mạnh mẽ như hoa hậu Hương Giang cũng trở thành một cô gái yêu kiều và duyên dáng khi diện lên người bộ váy cưới. Ánh mắt mơ màng cũng đôi môi hững hờ của người đẹp chuyển giới khiến người hâm mộ khó lòng rời mắt.

Từng chia sẻ rằng hôn nhân không phải là đích đến cuối cùng nhưng khi nhìn hình ảnh này của cô nàng, các fan cũng phải nhanh chóng thúc giục Hương Giang lên xe hoa vì quá hợp với trang phục cưới.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Với một gương mặt vừa dịu dàng nhưng cũng có nét sắc sảo thì Tiểu Vy không quá khó khăn để diện nhiều phong cách khác nhau. Trong trang phục cưới, nàng hậu sinh năm 2000 “hớp hồn” khán giả bởi nhan sắc quá đỗi ngọt ngào.

Hình thể quyến rũ và gương mặt thanh tú của Tiểu Vy đã khiến cho bộ váy cưới trở nên lộng lẫy và sang trọng hơn rất nhiều.

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Nàng hậu gốc Cao Bằng rạng rỡ trong bộ đầm trắng bồng bềnh khiến người hâm mộ mê đắm và xuýt xoa khen ngợi. Ánh mắt tươi tắn và nụ cười duyên đã giúp Lương Thùy Linh trở thành cô dâu đẹp nhất trong show thời trang váy cưới.

Hoa hậu Lương Thùy Linh hóa thân thành “nàng thiên nga trắng” thướt tha và kiều diễm làm xao xuyến mọi ánh nhìn.

Siêu mẫu Lan Khuê

Bộ váy cưới vừa kiêu sa vừa quyền lực của Lan Khuê trong ngày trọng đại đã khiến cô nàng nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Bộ đầm này được đính kết ngọc trai tỉ mỉ trên chất liệu vải mềm mại giúp nữ siêu mẫu tôn lên vóc dáng thanh mảnh và vẻ đẹp thanh khiết khi bước lên xe hoa.

Siêu mẫu Minh Tú 

Khác xa với diện mạo cá tính và thần thái lạnh lùng, Minh Tú khi diện lên người trang phục cưới cũng vô cùng duyên dáng và nền nã.

Hoa hậu H’Hen Niê

Dù khi còn để tóc tém cá tính, H’Hen Niê cũng trở nên ngọt ngào và tươi tắn khi trình diễn váy cưới.

Á hậu Hoàng Thùy

Trong trang phục cưới nhẹ nhàng và nền nã, Hoàng Thùy vẫn giữ được nét riêng “high-fashion” với tạo dáng mạnh mẽ và thần thái sắc bén.

Á hậu Thúy Vân

Sắp lên xe hoa về nhà chồng, Thúy Vân chọn cho mình một bộ đầm trắng đơn giản, phần đuôi xoà và hở vai nhẹ nhàng. Tuy không phô trương lộng lẫy nhưng từ trong nụ cười và ánh mắt, khán giả cảm thấy nàng á hậu vô cùng hạnh phúc. Gương mặt tươi sáng, hồng hào khiến người hâm mộ không hết lời khen ngợi.

Á hậu Thúy Vân đẹp dịu dàng trong bộ váy cưới.

Á hậu Tường San

Với nhan sắc quá đỗi ngọt ngào và tươi sáng, nên dường như khi khoác lên người bất kì bộ váy cưới nào, á hậu Tường San cũng tạo được thiện cảm đối với người đối diện.

Á hậu Tường San rạng rỡ và tươi tắn.

Dù là những những người đẹp luôn theo đuổi phong cách cá tính và thần thái sắc lạnh như H’Hen Niê, Hoàng Thùy và Minh Tú thì cũng hóa nhu mì diện váy cưới lên người. Còn đối những hoa hậu vốn sở hữu nhan sắc thiên thần và trong trẻo như Huyền My, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Tường San hay Lương Thùy Linh càng làm các fan say đắm.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất