Giải Trí

Rắc rối như Đức Phúc cũng phải chịu thua với độ 'nhây lầy' của Trường Giang - Hương Giang

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tuy đã được Trấn Thành và Hari Won bày đủ kế nhưng cậu em trai Đức Phúc vẫn không làm khó được cặp đôi chiêu trò Song Giang.

Việc thay đổi hooc môn trong cơ thể khiến nhiều bà bầu mắc chứng giảm trí nhớ trong thai kỳ. Đó chính là lý do Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 thử thách khả năng vận động và ghi nhớ của 6 người chơi ngay trong tập 2. Mỗi đội chơi có một chiến thuật riêng. Trường GiangHương Giang chọn cách chia nhau mỗi người ghi nhớ đồ vật ở 5 tầng lầu theo chẵn lẻ.

Không chỉ vất vả leo cầu thang, gia đình Phép thuật còn cài cắm Khả Như gây rối cho đội Kỳ Vĩ và xử lý êm đẹp khi đối mặt với cậu em trai Đức Phúc.

Song Giang chính là đội chơi được các đối thủ đánh giá cao bởi độ nhanh nhạy, linh hoạt đồng đều giữa hai thành viên. Trường Giang và Hương Giang chọn cách đọc thần chú các đồ vật gặp trên đường đi để nhanh chóng về đích, sắp xếp đồ vật xen kẽ chẵn lẻ và ghi trọn 30 điểm.

Đức Phúc cũng “rối bời” với gia đình Phép thuật.

Người gây rắc rối cho gia đình Phép thuật là Đức Phúc đã được cặp đôi Trấn Thành - Hari Won hướng dẫn nhiều chiêu thức “làm loạn” nhưng gần như vô ích khi nhân vật chính luôn miệng hát liên khúc: “Gấu - Bình sữa - Bông“, “Túi - Móc - Bô - Phao - Xe - Tã - Khăn“. Thậm chí, “Mười Khó” còn phổ nhạc danh sách đồ vật thành bài hát để tặng Đức Phúc.

Hương Giang tích cực bày kế để Khả Như gây rối đội Kỳ Vĩ.

Với người nhà Khả Như, cặp đôi Song Giang yêu cầu cô nàng xuất hiện lúc Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên đã thấm mệt sau khi leo nhiều lầu. Hương Giang nhiệt tình đưa ra yêu sách đến mức Khả Như phải lên tiếng thắc mắc: “Giang ơi, sao em ác quá vậy Giang“.

Chiến thuật ghi nhớ 5 tầng chẵn - 5 tầng lẻ của Song Giang không hữu hiệu như dự tính.

Dù chiến thuật ghi nhớ chẵn lẻ thất bại nhưng ít ra, Song Giang cũng thành công khi Khả Như đã nhiệt tình gay rối khiến team Kỳ Vĩ hao tốn cả sức lực lẫn thời gian.

Đón xem thông tin về Khi Đàn Ông Mang Bầu nhiều hơn tại trang fanpage của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Khánh Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất