Giải Trí

Ra đây mà xem: Chinh Phục Hoàn Mỹ chưa kết, H'Hen Ni Suyễn đã 'bỏ xa' hội chị em, một mình đi đóng MV

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Lê Tiểu Luân - H'Hen Ni Suyễn là một trong top thí sinh tiềm năng và đa tài của Chinh Phục Hoàn Mỹ 2018.

Là thí sinh giành “suất vé may mắn” cuối cùng bước vào chung kết The Tiffany Việt Nam mùa đầu tiên, Lê Tiểu Luân - H'Hen Ni Suyễn là một trong những thí sinh được đông đảo người hâm mộ đánh giá cao về khả năng giành lành ngôi vị quán quân của chương trình.

Xuyên suốt cuộc hành trình Chinh Phục Hoàn Mỹ Việt Nam, Tiểu Luân đã tự mình động viên và cố gắng vượt qua mọi thử thách. Với khả năng ăn nói và giao tiếp lanh lợi cùng nhiều “tài lẻ” ngấm ngầm người đẹp luôn là “quả bom nổ chậm” khiến các mỹ nhân khác trong chương trình phải ra sức đề phòng và dè chừng.

Mới đây, Tiểu Luân đã chia sẻ một MV ca nhạc trong đó người đẹp xuất hiện với vai trò diễn viên. Trong MV, cô nàng đảm nhiệm vai một cậu con trai với khát khao trở thành con gái. Tuy nhiên, không được sự chấp thuận của người cha, cô hay bị đánh đập đưới đòn roi của người cha suốt ngày chỉ biết uống rượu. Mặc dù, bị đuổi khỏi nhà nhưng ở cuối clip, Tiểu Luân vẫn quay về quên cạnh cha mình với hình ảnh một người con gái. Cả hai cha con đã trao nhau những cái ôm để bày tỏ sự thấu hiểu.

Với thông điệp ý nghĩa, H'Hen Ni Suyễn đã mang đến một thước phim cảm mến cho người xem. Với khả năng diễn xuất tốt H'Hen Ni Suyễn đã nắm bắt những cơ hội vàng dù chương trình The Tiffany vẫn chưa kết thúc. Hãy cùng chờ đón điều đặc biệt gì H'Hen Ni Suyễn sẽ mang đến tại chung kết Chinh Phục Hoàn Mỹ sắp tới được diễn ra vào ngày 11/1/2018 trên kênh VIVA Network.

MV ca nhạc với sự góp mặt của H'Hen Ni Suyễn - Lê Tiểu Luân.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất