Giải Trí

Ra cửa ô tô thôi cũng quyến rũ thế này, hoa hậu Hương Giang đúng là 'nữ hoàng rời xe'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Mỹ nhân showbiz Việt thiết tha với pose dáng rời xe này nhất không ai khác chính là hoa hậu Hương Giang với hàng loạt dáng "get-out" đa dạng và đầy thần thái.

Chưa rõ ngôi sao nào là người khởi xướng và dáng pose ảnh bước ra từ cửa xe ô tô có từ bao giờ nhưng trong loạt ảnh dự sự kiện “sang chảnh” của dàn mỹ nhân Việt sẽ luôn có một kiểu “get-out” như “Đang vội rời khỏi xe nhưng tôi vẫn thật tỏa sáng như một ngôi sao“. Dáng pose bước ra từ xe ô tô cũng thường khiến các fan mất nhiều thời gian hơn để… ngắm bởi các sao nữ quá cuốn hút và thần thái.

Mỹ nhân showbiz Việt thiết tha với pose dáng rời xe này nhất không ai khác chính là hoa hậu Hương Giang với hàng loạt dáng “get-out” đa dạng và đầy thần thái.

Hương Giang là sao nữ có nhiều kiểu ảnh độc đáo khi bước ra khỏi xe.

Chỉ một khoảnh khắc nhanh gọn thế thôi nhưng cũng đủ để cô nàng khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ.

Hoa hậu Hương Giang bắt đầu tạo nên thương hiệu pose dáng rời xe sau khi đăng quang tại Miss International Queen và tham gia show thực tế Manbirth - Khi đàn ông mang bầu. Cách khoe trọn đường cong cơ thể, góc trái gương mặt cùng kiểu tóc bồng bềnh ngay khoảnh khắc vội vàng bước ra khỏi cửa xe ô tô khiến các fan suýt xoa: “Quá thần thái và đẹp mắt“.

Ngày đầu ghi hình Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hương Giang cũng “gây thương nhớ” với kiểu ảnh “get-out” xế hộp.

“Chị đẹp” Hương Giang “gấp gáp” rời xe dự đám cưới Trường Giang - Nhã Phương.

Hậu Siêu mẫu Việt Nam, Hương Giang xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện lớn và liên tục áp dụng kiểu pose dáng “get-out”. 10 lần như 1, nàng hậu luôn thể hiện sự chỉn chu và quyến rũ thì áo váy đến kiểu tóc, trang điểm. Đó chính là lý do chỉ khoảnh khắc bước ra khỏi cửa xe thôi cũng trở thành “spotlight” tỏa sáng của riêng Hương Giang.

Không diện váy áo cầu kỳ, lấp lánh, “chị Fer” vẫn có thừa thần thái để chụp ảnh post Instagram.

Vẫn pose dáng ấy nhưng các fan ngắm mãi không chán.

Bất cứ trang phục nào, góc mặt nào cũng không làm khó Hương Giang khi đã trót “gầy dựng” thương hiệu với dáng pose ảnh xuống xe này.

Đây là cách nàng hậu khoe trọn áo váy, đôi chân thon dài và thần thái thuộc vào dạng “thường thừa”.

Không gian hẹp, dáng ngồi - vươn người phức tạp và điều kiện ánh sáng không thuận lợi cũng chẳng thể làm khó Hương Giang khi cô nàng đã muốn có ảnh mới khoe với các fan trên Instagram. Các mỹ nhân showbiz Việt khác cùng thường xuyên pose dáng theo kiểu “get-out” nhưng sao nữ chụp ảnh bài bản, đẹp mắt và thần thái nhất khi rời khỏi xe ô tô vẫn là Hương Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất