Người mẫu - Hoa hậu

Top 10 ứng viên 'nặng kí' Miss Charm 2020: Quỳnh Nga không lép vế trước dàn mỹ nhân siêu gợi cảm

Thành Duy
Chia sẻ

Miss Charm 2020 ngày càng hấp dẫn hơn bao giờ hết vì sự xuất hiện của những thí sinh vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng.

Dù là năm đầu tiên tổ chức nhưng đấu trường nhan sắc Miss Charm 2020 đang thu hút được sự quan tâm của khán giả toàn cầu. Với tiêu chí lựa chọn người chiến thắng hội tụ các yếu tố về nhan sắc và trí tuệ, nên các ứng cử viên của cuộc thi năm nay đều xinh đẹp lộng lẫy, nóng bỏng và có nhiều kinh nghiệm thi thố.

Sở hữu dàn thí sinh chất lượng, đa dạng các vẻ đẹp khiến Miss Charm nhận được đánh giá cao từ các fan sắc đẹp quốc tế. Không ít các chuyên trang sắc đẹp trên thế giới cũng bắt đầu có những dự đoán của mình cho ngôi vị cao nhất và đa phần, các người đẹp được chú ý mang vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ.

1. Costa Rica

Hoa hậu Costa Rica đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các fan quốc tế. Cô nàng sở hữu gương mặt rạng rỡ, chiều cao nổi bật và hình thể “đồng hồ cát” cuốn hút.

2. Brazil

Đại diện Brazil sẽ là một đối thủ nặng kí vì nhan sắc nổi trội và vô cùng bốc lửa.

3. Paraguay

Đại diện Paraguay sắc sảo với gương mặt cá tính và đầy thần thái.

4. Venezuela

Đại diện Venezuela nổi tiếng với hình thể săn chắc, gợi cảm và những bước catwalk điêu luyện.

5. Albania

Người đẹp Albania mang vẻ đẹp kiêu kì…

…. và tỷ lệ cơ thể nóng bỏng, hoàn hảo.

Bên cạnh các thí sinh sở hữu vẻ đẹp cá tính, quyến rũ với chỉ số 3 vòng gợi cảm thì Miss Charm 2020 cũng quy tụ những nhan sắc ngọt ngào, không kém phần thu hút. Các mỹ nhân này từng có kinh nghiệm chinh chiến tại không ít cuộc thi trước đây và đạt thành tích ấn tượng.

6. Nga

Hoa hậu Nga năm nay 19 tuổi mang vẻ đẹp xinh đẹp ngọt ngào và lãng mạn. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm từng tham gia thi đấu Miss Earth 2019, cô nàng chắc chắn sẽ là một ứng viên sáng giá.

7. Colombia

Hoa hậu Colombia mang vẻ đẹp cổ điển, thu hút người hâm mộ bởi thần thái kiêu sa, quyến rũ.

8. Mexico

Đại diện Mexico sở hữu nhan sắc rực rỡ và gợi cảm.

9. Chile

Miss World Chile sẽ tiếp tục thi đấu để chinh phục danh hiệu Miss Charm 2020, liệu vẻ đẹp nhẹ nhàng của cô nàng sẽ đủ sức cạnh tranh lại những “quả bom” gợi cảm?

10. Vietnam

Đại diện Việt Nam – Quỳnh Nga cũng được đánh giá cao bởi các fan quốc tế. Mặc dù không có lợi thế về nhan sắc và kĩ năng trình diễn nhưng người đẹp có sự thông minh, nhạy bén và sắc sảo trong giao tiếp. Đặc biệt, lợi thế về tiếng Anh giúp Quỳnh Nga tạo được điểm nhấn cho mình.

Nhan sắc phúc hậu và tươi tắn của Quỳnh Nga sẽ là một điểm nhấn trong dàn thí sinh nóng bỏng, cá tính.

Với dàn thí sinh đầy màu sắc và nhiều kinh nghiệm, Miss Charm 2020 hứa hẹn sẽ là một đấu trường nhan sắc hấp dẫn và để lại nhiều ấn tượng với các fan trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất