Giải Trí

Không được sang chảnh như Quỳnh Trinh trong 'Sinh tử', Quỳnh Nga rửa bát dọn phòng để kiếm ăn

Ngọc Trang
Chia sẻ

Quỳnh Nga “nếm trải” cuộc sống lao động tay chân vất vả khác hẳn với hình ảnh sang chảnh trong phim.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, khá sang chảnh, Quỳnh Nga thường được giao cho những vai diễn tiểu thư nhà giàu, hoặc thậm chí “tiểu tam” chẳng bao giờ phải lo chuyện cơm ăn áo mặc. Tuy nhiên, mới đây, khi tham gia một chương trình cùng nam diễn viên Việt Anh, cô nàng đã phải trải qua những thử thách “lao động khổ sai” để có chỗ ăn, chỗ ngủ.

Không được sang chảnh như Quỳnh Trinh trong “Sinh tử”, Quỳnh Nga rửa bát, dọn phòng để kiếm ăn

Không còn Quỳnh Trinh lúc nào cũng mặc gợi cảm hết cỡ, cuộc sống sang chảnh, hưởng thụ trong Sinh tử, Quỳnh Nga đã bối rối vào một hàng phở tại Hà Nội để… xin một bát phở ăn vì đói quá. Tuy nhiên, chủ hàng phở đã yêu cầu cô phải làm công để được trả một bát phở, thế là Quỳnh Nga đã bắt tay vào các công việc rửa bát ở hàng phở.

Cô nàng rửa bát, phụ công việc bếp núc ở hàng phở.

Cho đến khi được một bát phở xứng đáng với công lao của mình, nữ diễn viên chia sẻ chưa khi nào cô được ăn phở ngon đến như thế. Tiếp đến, cô phải trải qua thử thách làm nhân viên xăng dầu chuẩn mực: lau rửa xe, cúi chào khách hàng tới bơm xăng. Lau dọn thấm mệt và được ăn trưa với suất cơm của nhân viên trạm xăng, Quỳnh Nga cũng thấy “cơm ngon đến kỳ lạ”.

Chưa hết thử thách, Quỳnh Nga còn phải tới một resort để làm nhân viên buồng phòng và chăm sóc cây cối. Mặc dù ghi hình cho chương trình, nhưng dù là công việc gì Quỳnh Nga đã phải làm việc thật sự trong nhiều tiếng liên tục để có những trải nghiệm chân thực nhất đối với thử thách của mình.

Nữ diễn viên chia sẻ:“Nga chưa bao giờ làm những công việc như những thử thách đã trải qua trong chương trình này, hoàn toàn không giống như quay phim mà là trải nghiệm thực sự. Có lao động, có trải qua như vậy Nga mới thấy thấm thía hơn những vất vả của người lao động. Sau những trải nghiệm thì Nga thấy rằng dù công việc nào cũng vậy, chỉ có sự chăm chỉ, nỗ lực mới đem đến một cuộc sống tốt đẹp được. Bản thân Nga cũng luôn tự “răn” mình làm gì cũng phải nỗ lực, chăm chỉ nếu muốn có được thành quả tốt”.

Preview tập 16 Sinh tử.

Hiện tại, bộ phim Sinh tử mà cô tham gia đang đến tuần gay cấn. Vai diễn của Quỳnh Nga cùng diễn viên Việt Anh sẽ có những diễn biến bất ngờ, gây sóng gió cả tỉnh Việt Thanh. Khán giả tiếp tục bị lôi cuốn bởi những tình tiết hấp dẫn của tác phẩm phát sóng khung giờ Vàng thứ 2 - thứ 6 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất