Giải Trí

Quỳnh Lương: Lạt mềm buộc chặt, yêu quên bạn bè nhưng chỉ cần 3 tiếng để quên tình cũ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn có đồng ý về cách yêu và quan điểm về tình yêu nghệ sĩ của Quỳnh Lương?

Trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên và tan vỡ trong thầm lặng, ít ai biết rằng Quỳnh Lương đã có một cậu con trai nhỏ đầu lòng. Cũng từ đó đến nay, nữ chính MV Tự Tâm vẫn khóa chặt trái tim mình, chưa hề tiết lộ hay chia sẻ về một cuộc tình nào khác.

Quỳnh Lương: Lạt mềm buộc chặt, yêu quên bạn bè nhưng chỉ cần 3 tiếng để quên tình cũ

Chia sẻ về chuyện tình cảm trong một cuộc trò chuyện cùng chương trình Chuyện yêu nghệ sĩ cùng Saostar mới đây, Quỳnh Lương cho biết bản thân không phải là một người yêu nhanh, yêu vội. Khi yêu, cô cũng không phải là người yêu hết mình, điên dại mà vẫn cân bằng giữa lý trí với con tim.

Quỳnh Lương cũng chia sẻ, cô sẵn sàng dừng lại nếu lý trí mách bảo đó là người cô không nên yêu. Đặc biệt, nữ chính Màu nước mắt gây shock với khả năng… quên người tình cực chóng vánh của mình.

“Nếu như tôi đã yêu ai thì sẽ không làm gì sai với người đó, lúc nào cũng vun đắp tình cảm. Nhưng chỉ cần chia tay trong vòng 3 tiếng đồng hồ là tôi quên họ là ai luôn. Bởi vì lúc chia tay, biết là không thể yêu rồi thì mình không thể nào buồn mãi được, phải kiếm người yêu mới chứ - Quỳnh Lương giải thích.

Bên cạnh đó, Quỳnh Lương cũng thích thú thừa nhận khi có bạn trai, cô sẽ lãng quên và bỏ rơi tất cả những người bạn xung quanh mình. Đồng thời, cô cũng không thể tha thứ nếu bạn thân cặp kè với người yêu. Tuy nhiên, Quỳnh Lương không đánh ghen nếu người yêu hôn một cô gái khác trên đường mà sử dụng biện pháp “Lạt mềm buộc chặt” để đối phó trong tình huống này.

Người đàn ông sẽ chán những người phụ nữ hiền lành nhưng bị cuốn hút bởi những người phụ nữ biết cư xử” - nữ diễn viên rút ra bài học đáng giá khi yêu.

Khi được hỏi về tình yêu của người nghệ sĩ giống hay khác với người thường, Quỳnh Lương tâm sự:Theo tôi nghĩ, tình yêu của nghệ sĩ cũng không khác gì tình yêu của người bình thường. Bởi vì họ cũng yêu nhau, hiểu nhau, dành tất cả những thứ tốt đẹp cho nhau, muốn vun đắp một tình cảm mà phát triển lên sẽ là hôn nhân”. 

“Tôi nghĩ nếu như một ai muốn đến với tôi phải nhiều hơn chữ yêu, bởi vì ngoài yêu tôi phải yêu con trai tôi. Cuộc sống hiện tại của tôi không có một người đàn ông nào khác quan trọng hơn con trai tôi. Thế nên nếu như họ không yêu được con trai tôi thì chắc chắn tôi cũng không yêu họ” ” - Quỳnh Lương chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất