Giải Trí

Quỳnh Hương: Giọng ca xứ Huế bất ngờ được cả 6 HLV lựa chọn trong tập cuối vòng Tinh hoa

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Lê Quỳnh Hương chính là nhân tố hiếm hoi xuất hiện trong tập cuối vòng Tinh hoa và xuất sắc được cả 6 huấn luyện viên đồng tình bấm nút chọn.

Cuối vòng Tinh hoa - Thần tượng Bolero 2019, dàn huấn luyện viên Giao Linh - Đinh Văn, Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, Quang Lê - Tố My càng phải khắt khe hơn để chọn được những thí sinh sáng giá nhất về với đội của mình. Tuy vậy, vẫn có giọng ca xứng đáng nhận được không chỉ lời khen ngợi mà còn cả cơ hội được lựa chọn team phù hợp nhất cho bản thân mình giữa 3 cánh cửa mở rộng. Thí sinh Lê Quỳnh Hương chính là nhân tố hiếm hoi xuất hiện trong tập cuối vòng Tinh hoa và xuất sắc được cả 6 huấn luyện viên đồng tình bấm nút chọn.

Tiết mục dự thi vòng Tinh hoa của Quỳnh Hương.

Điều khác biệt của Quỳnh Hương so với các thí sinh còn lại cùng xuất hiện trong tập 4 vòng Tinh hoa chính là cách chọn bài hát dự thi khéo léo nhưng cũng đầy mạo hiểm. Sáng tác của nhạc sĩ Minh Vy - Bến đợi giúp cô nàng khoe được chất giọng đậm màu sắc dân gian miền Trung, phảng phất sự ngọt ngào, nữ tính đúng kiểu người con gái Huế. Những tưởng sẽ không được các huấn luyện viên chú ý so với những thí sinh khoe kỹ thuật hát Bolero khác nhưng Quỳnh Hương vẫn nhẹ nhàng chinh phục cả 6 huấn luyện viên, bất ngờ làm sáng đèn cả 3 chiếc ghế nóng mặc cho mỗi đội không còn nhiều vị trí cho dàn ứng viên cuối cùng.

Chuyển hẳn sang nói giọng Huế để ghi điểm với Quỳnh Hương, HLV Quang Lê dành lời khen ngợi cho cách xử lý đậm chất “Huế” đối với bài hát mới của nhạc sĩ Minh Vy: “Nghe giọng hát là biết o ở miền sông Hương, núi Ngự. Răng mà dịu dàng, ngọt ngào rứa? Quang Lê nghe ra nỗi buồn sâu kín của người con gái Huế nằm trong bài hát”.

HLV Ngọc Sơn cũng không thể không ấn nút chọn vì ấn tượng trước giọng hát của Quỳnh Hương: “Tôi bấm để ủng hộ em. Tôi không biết em hát Bolero như thế nào nhưng vòng sau, tôi sẽ luyện cho em hát Bolero. Em hát rất nhẹ nhàng và tình cảm“. HLV Đình Văn lại muốn Quỳnh Hương thêm nhiều hơi thở “đời” hơn để tiếng hát gần gũi, cảm xúc đong đầy hơn khi chia sẻ với khán giả. Cuối cùng, giữa 3 đội, giọng ca Huế Quỳnh Hương quyết định chọn về đội HLV Quang Lê - Tố My.

Đừng quên đón xem tập 5 Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng lúc 20h30 ngày 2/5 trên VTV3 và cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất