Giải Trí

Ngọc Nhi - Minh Châu - Quỳnh Anh bị loại, lộ diện Top 6 vào Bán kết The Voice Kids 2019?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Các huấn luyện viên đều cảm thấy khó khăn khi đưa ra quyết định loại học trò tại vòng thi Loại trực tiếp đầy cam go. Tạm biệt 3 giọng ca nhí Quỳnh Anh, Minh Châu và Ngọc Nhi, Top 6 thí sinh The Voice Kids 2019 đã lộ diện.

Vòng thi Loại trực tiếp - The Voice Kids 2019 tiếp tục mang đến cho khán giả 9 màn trình diễn ấn tượng và bùng nổ trên sân khấu. Trải qua quá trình rèn luyện và học hỏi nghiêm túc với các huấn luyện viên, Top 9 giọng ca tài năng dần định hướng được con đường âm nhạc riêng cho bản thân để bắt đầu phát triển.

Tự hào về dàn học trò đã có nhiều nỗ lực để chứng tỏ bản thân, bộ 3 cặp đôi HLV The Voice Kids 2019 cảm thấy vô cùng khó khăn và thử thách khi đưa ra quyết định loại trực tiếp thí sinh ở vòng này. Theo luật lệ của chương trình, 1 trong 3 giọng ca nhí còn lại của mỗi đội sẽ phải dừng cuộc chơi sau tập 13. Quyết định giữ hay loại thí sinh nào sẽ được định đoạt bởi chính cặp đôi huấn luyện viên ngay trên sân khấu.

Tuân thủ luật chơi khắc nghiệt của cuộc thi, hơn bao giờ hết, HLV Hương Giang thấu hiểu cảm xúc tiếc nuối của các tài năng nhí khi sắp phải rời xa chương trình. Với lựa chọn công minh dựa trên phong độ biểu diễn ở sân khấu, Hương Giang - Dương Cầm quyết định nói lời chia tay với Ngọc Nhi để trao cơ hội cho Chấn Quốc và Bảo Hân.

Cặp đôi HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh đồng lòng lựa chọn Linh Đan và Minh Hằng sẽ là 2 thí sinh đại diện cho đội “Chiến binh cầu vồng” tỏa sáng tại đêm thi Bán kết. Chia tay The Voice Kids 2019, Quỳnh Anh vui vẻ vì thời gian qua được học tập và sinh hoạt cùng với các thành viên trong đội “Chiến binh cầu vồng” như một gia đình.

Với tinh thần và tính cách mạnh mẽ, cặp đôi HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương nhanh chóng đưa ra quyết định. Theo đó, Khánh An và Kiều Minh Tâm là 2 giọng ca xuất sắc được HLV chọn để bước tiếp. Việc này đồng nghĩa, Minh Châu là thí sinh cuối cùng phải nói lời chia tay ở tập 13 The Voice Kids 2019.

Như vậy, Top 6 thí sinh xuất sắc góp mặt trong vòng thi Bán kết - Giọng hát Việt nhí 2019 được xác định là Kiều Minh Tâm, Khánh An, Chấn Quốc, Bảo Hân, Linh ĐanMinh Hằng. Liệu rằng ai trong số 6 giọng ca nhí sẽ là át chủ bài chiến lược của bộ 3 cặp đôi huấn luyện viên ở vòng thi sắp tới?

Cùng đón chờ phần thể hiện bứt phá của 6 chiến binh The Voice Kids 2019 vào đêm thi Bán kết được phát sóng lúc 21h15, Thứ 7 ngày 19/10 trên VTV3, cập nhật thông tin mới nhất của cuộc thi tại SAOstar và bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất