Giải Trí

Đau lòng tổn thương vì bị nói tham danh lợi, Nghệ sĩ Quyền Linh muốn dừng mọi hoạt động trong showbiz

Duy Halo
Chia sẻ

Quyền Linh là một diễn viên, MC đã hoạt động hơn 20 năm trong nghề. Khác với số đông, anh không chạy theo hào quang hay bề nổi mà vẫn chọn cho mình một cuộc sống đơn giản, bình dị. Thế nhưng mới đây anh lại tuyên bố muốn dừng mọi hoạt động nghệ thuật.

Có thể nói, Quyền Linh không chỉ là một diễn viên mà còn là một MC được lòng rất nhiều khán giả truyền hình. Anh đã từng đảm nhận những vai diễn trong các bộ phim như: Khát Vọng Sống, Hoa Trinh Nữ, Đứa Con Rơi,… một trong những bộ phim thành công nhất của anh chính là Đồng Tiền Xương Máu, Những Nẻo Đường Phù Sa.

Quyền Linh trong bộ phim Đồng Tiền Xương Máu

Thế nhưng có lẽ, khi nhắc đến cái tên Quyền Linh người ta sẽ nhớ ngay đến một người MC dí dỏm, thân thiện, nhiệt tình, dễ mến trong các chương trình truyền hình. Đặc biệt anh thường xuyên dẫn dắt tại các chương trình, gameshow về giúp đỡ những người nghèo, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tại những thử thách anh luôn cố gắng tìm cách hỗ trợ về tinh thần hay giúp đỡ hết sức có thể với hi vọng giúp người dân xóa được nợ và có cuộc sống tốt hơn. Đây cũng chính là điều tốt đẹp mà anh muốn cống hiến và duy trì cho xã hội.

Hình ảnh Quyền Linh trong những chương trình thiện nguyện đã không còn xa lạ

Đối với đồng nghiệp, Quyền Linh cũng là người hòa nhã, không có mâu thuẫn với bất kỳ ai. Mới đây, anh còn lên tiếng bảo vệ đàn em - Nam Thư trước luồng sóng phản đối kịch liệt của dư luận tại chương trình về hẹn hò - cũng là chương trình m anh đã gắn bó trong nhiều năm nay.

Niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt anh khi nhìn thấy người dân trả được nợ

Lên tiếng bảo vệ đàn em trước dư luận

Thì mới đây, trong đoạn livestream tâm sự cùng khán giả, nam MC đã chia sẻ với khán giả về việc dừng mọi hoạt động trong giới showbiz. Chia sẻ lý do về quyết định này, anh cho biết : “Nhiều người bảo tôi ham tiền, ham danh, tham vọng nên cứ quay chương trình hài. Thật sự bây giờ tôi chả ham gì nữa vì đời biết ngày mai ra sao? Nói không cần tiền cũng không đúng vì bây giờ tôi cũng đã đủ rồi. Tôi có cuộc sống hạnh phúc, không cần phải bon chen. Hiện tôi làm vì xã hội là nhiều. Công việc của tôi cũng khá ổn định. Tôi chỉ tiếc việc xã hội nên đi rất nhiều”.

Trong cơn xúc động, anh tiếp tục nói: “Tôi cũng thuộc dạng trâu bò, cày đêm, cày ngày. Vì làm các chương trình truyền hình về xã hội nên tôi phải dậy từ 4 - 5 giờ sáng. Tôi quay chương trình suốt, đôi khi mệt mỏi mắt muốn sụp xuống luôn. Làm nghệ sĩ không phải sung sướng đâu quý vị. Tôi đã già như trái cà, mà còn khổ nữa”.

Điều khiến khán giả sốc và bất ngờ nhất là khi Quyền Linh chia sẻ ý định dừng lại mọi hoạt động nghệ thuật trong showbiz: “Tôi không biết làm sao để làm hài lòng hết tất cả mọi người. Cuộc đời là bao hãy yêu mến nhau bằng con tim. Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết. Chán và mệt mỏi quá rồi. Càng làm càng bị trách nhiều quá. Tôi biết, nhiều nghệ sĩ phải gồng lên để làm vừa lòng hết mọi người, nhóm này nhóm kia nhưng riêng Quyền Linh tôi sống trong showbiz gần 20 năm, trong giới không ai ghét tôi đâu nhưng chắc chắn cũng sẽ có một số người không bằng lòng với mình”.

Có thể nói, trong suốt những năm qua MC Quyền Linh luôn sống một cuộc sống bình dị, chân chất. Anh tập trung cho những hoạt động có ích cho người nghèo, cho xã hội. Và nếu như đây là quyết định thật của anh, thì thực sự sẽ là một điều rất đáng tiếc khi làng giải trí Việt nói riêng hay xã hội nói chung thiếu đi một MC, một nghệ sĩ vừa có tài, có tâm vừa có cái tình cái nghĩa và nhận được rất nhiều sự thương yêu từ khán giả như Quyền Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Halo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất