Giải Trí

Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc gỡ ảnh Phạm Anh Khoa làm đại sứ chiến dịch chống bạo lực với phụ nữ, trẻ em

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Đại diện truyền thông của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) đã lên tiếng sau khi sự việc Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình lan truyền rầm rộ.

Vừa qua, Phạm Lịch gây sốc khi tố HLV Phạm Anh Khoa gạ tình bằng lời lẽ tục tĩu, nhiều lần xúc phạm cô bằng ngôn từ khó nghe. Cô công khai nhiều đoạn tin nhắn với vợ chồng Phạm Anh Khoa làm bằng chứng.

Sau Phạm Lịch, vũ công Nga My và một nạn nhân giấu tên cũng lên tiếng tiết lộ về trường hợp bị gạ gẫm, thậm chí tấn công tình dục giữa họ và Phạm Anh Khoa.

Đáp trả Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa lên tiếng một lần duy nhất, khẳng định anh bị vu khống. Với trường hợp Nga My và nạn nhân giấu mặt, anh vẫn chưa đưa ra phản hồi. Sự việc cho đến nay gây tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội với nhiều luồng ý kiến trái chiều và khiến hình tượng của nam rocker “mất điểm” không nhỏ trong lòng công chúng.

Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa.

Chính vì vậy, khi phát hiện hình ảnh của Phạm Anh Khoa vẫn hiện hữu trên fanpage của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) với tư cách Đại sứ trong chiến dịch phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em khiến một số cư dân mạng không khỏi bất bình.

Hình ảnh của Phạm Anh Khoa được chia sẻ từ tháng 7/2017.

Trước sự bức xúc từ dư luận, đại diện truyền thông của UNFPA cho biết Phạm Anh Khoa được mời làm đại sứ hình ảnh cho sự kiện kỉ niệm quan hệ 40 năm giữa UNFPA và Chính phủ Việt Nam. Trên fanpage và website, UNFPA có cập nhật thông tin về sự kiện, trong đó gồm hình ảnh của Phạm Anh Khoa với các nghệ sĩ trong showbiz.

Phía UNFPA cũng cho biết thêm, đơn vị này đã tiến hành gỡ bỏ hình ảnh của Phạm Anh Khoa trên các phương tiện truyền thông từ tuần trước nhưng do số lượng quá nhiều, không tránh khỏi việc bỏ sót. Về cương vị đại sứ của Phạm Anh Khoa, UNFPA vẫn đang chờ kết luận của cơ quan điều tra và sẽ có thông tin chính thức vào thứ 2 tuần tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất