Giải Trí

Quý Bình bức xúc nói về màn cầu hôn của Trường Giang: 'Cảm thấy rất buồn và xấu hổ trước hành động ích kỷ ấy'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

MC/diễn viên Quý Bình - người đảm nhận vai trò dẫn dắt lễ trao giải Mai Vàng đã có những chia sẻ sau màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang dành cho Nhã Phương.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Quý Bình bất ngờ chia sẻ về màn cầu hôn của nghệ sĩ hài Trường Giang dành cho Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23. Theo đó, nam MC bức xúc vì cặp đôi nổi tiếng mà chương trình bị gián đoạn.

“Các bạn chỉ vì cảm xúc của riêng mình mà quên đi cảm xúc của khán giả cả nước đang theo dõi chương trình khi chương trình trên sóng truyền hình bị gián đoạn. Đó là sự ích kỷ!” - Quý Bình bày tỏ sự không hài lòng với hành động của Trường Giang.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Bao giờ có yêu nhau cũng thẳng thắng đưa ra ý kiến của mình và chấp nhận mọi sự chỉ trích từ người hâm mộ của Trường Giang và Nhã Phương.

“Điều đáng nói nữa , đây là một buổi lễ trao giải rất trang trọng với mục đích vinh danh nghệ sĩ. Với sự tham dự của Lãnh đạo các cấp và nhiều nghệ sỹ tên tuổi khác. Vậy mà có một 'nghệ sĩ' vô tư phi 'vèo vèo' từ trên sân khấu xuống trước mặt các cấp lãnh đạo TP, BTC, cô chú anh chị đồng nghiệp và quý vị khán giả đang theo dõi chương trình.

Không biết mọi người trong khán phòng thấy thế nào chứ riêng Quý Bình - cũng là một người nghệ sĩ, một người đồng nghiệp, đứng ở vị trí của mình nhìn xuống, Bình cảm thấy rất buồn và xấu hổ trước hành động ấy. Nghệ sĩ là vậy sao!? Đau lòng lắm!” -

Dòng trạng thái bức xúc của Quý Bình trên trang cá nhân.

Phía dưới dòng trạng thái của MC/diễn viễn Cát Tường - người có mặt tại buổi trao giải và chứng kiến cảnh tượng Trường Giang cầu hôn Nhã Phương cũng để lại bình luận đồng tình với ý kiến của Quý Bình. “Tất cả nghệ sĩ tham gia biểu diễn ai cũng hiểu mà, kệ đi em, cứ chờ xem” - cô viết.

Cát Tường hiểu cho sự việc mà Quý Bình gặp phải.

Tối 18/11, tại lễ trao giải Mai Vàng 2017, sau khi đoạt giải Nam diễn viên sân khấu xuất sắc nhất, Trường Giang khiến cả khán phòng bất ngờ khi cầu hôn Nhã Phương. Anh cho biết đây là lần duy nhất làm hành động này và mong nữ diễn viên Tuổi thanh xuân sẽ về chung một nhà, sắp xếp lại cuộc đời của anh.

“Tất cả những gì của anh, nhà cửa xe cộ và cả hơi thở, đều là của em. Từ hôm nay, em có thể gọi anh là chồng. Nếu hôm nay em không nhận lời thì ngày mai, mọi người sẽ không thấy anh ở đâu nữa cả” - Trường Giang vừa cầm nhẫn trên tay vừa bày tỏ.

Clip: Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Nữ diễn viên sinh năm 1990 bối rối trước màn cầu hôn của bạn trai.

Nhưng sau khi trấn tỉnh lại, cô đã đồng ý lời cầu hôn này. Nguồn ảnh: Người lao động

>>> Xem thêm:

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương: ‘Nếu hôm nay em không nhận thì ngày mai sẽ không ai thấy anh nữa’

Phản ứng ‘lạ’ của Nhã Phương khi được Trường Giang cầu hôn trước hàng nghìn khán giả

‘Nhân chứng’ cho khoảnh khắc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, Diệu Nhi nói gì?

Màn cầu hôn gây sửng sốt của Trường Giang: Lãng mạn hay lãng xẹt?

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất