Giải Trí

Loạt phát ngôn mở màn 'không chê đâu được' của bộ tứ HLV Sing My Song

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sức hút của Sing My Song 2018 không chỉ đến từ các ca khúc mới mà còn thông qua loạt phát ngôn ấn tượng của các huấn luyện viên.

Ngoài những ca khúc bắt tai, gây nghiện, điểm nhấn của Sing My Song - Bài hát hay nhất còn là sự hiện diện của bộ tứ HLV kinh điển: Lê Minh Sơn, Đức Trí, Giáng SonHồ Hoài Anh. Họ dày dặn chuyên môn, kinh nghiệm, nhưng không thiếu sự dí dỏm, đủ duyên dáng để mang đến không khí vui nhộn và thu hút khán giả dõi theo chương trình.

Nếu HLV Lê Minh Sơn để lại ấn tượng bằng những nhận xét thẳng thắn, không ngại va chạm thì Đức Trí ngược lại, anh vô cùng khéo léo khi đưa ra những lời “chèo kéo” hết sức thuyết phục. Với HLV Giáng Son, vốn là nữ giới nên sự khiêm nhường trước 3 người đàn ông là có, tuy nhiên, trưởng nhóm 5 dòng kẻ vẫn “quyết liệt” khi cần và cũng có những phát ngôn “chất phát ngất” trong dàn HLV năm nay.

Đặc biệt, sự góp mặt lần đầu của HLV Hồ Hoài Anh trên ghế nóng cũng là một màu sắc thú vị khiến chương trình thêm phần thu hút. Dù chưa “tấn công” mạnh mẽ trong tập 1 nhưng “chiêu thức” của nam nhạc sĩ cũng khiến bộ ba còn lại phải dè chừng.

Cùng nhìn lại loạt phát ngôn ấn tượng của bộ tứ HLV sau tập phát sóng đầu tiên:

Mở màn đêm thi, HLV Lê Minh Sơn khiến nhiều khán giả “nghi ngờ” vì phát ngôn thú vị này. Tuy vậy, anh vẫn vụt mất chiến binh đầu tiên về team HLV Đức Trí.

Với lời hứa mang đến một ca khúc catchy hơn, Đức Trí hiển nhiên nhận được lựa chọn từ học trò.

Tập mở màn có lẽ là cuộc “đại chiến” giữa bộ đôi Lê Minh Sơn và Đức Trí khi cả hai liên tục đưa ra những nhận định thẳng thắn cho các nhạc sĩ trẻ.

HLV Đức Trí thể hiện sự tiếc nuối khi Lý Dương Đạt không hoàn thành tốt ca khúc ấn tượng của mình.

Khi HLV Hồ Hoài Anh mang ca khúc nổi tiếng trên mạng xã hội Buồn của anh ra so sánh, đây là câu trả lời của HLV Giáng Son.

“Không ai dạy sáng tác cả, người ta chỉ mở ra con đường để mình đi thôi…”

HLV Lê Minh Sơn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sáng tác của nhóm nhạc Lộn Xộn.

Thực tế, “Người yêu tôi không có gì để mặc” hiện đang gây sốt cộng đồng mạng đúng không nào?

Tác giả Ôi quê tôi tự so sánh mình với HLV Park Hang Seo của đội tuyển U23 Việt Nam. Ở khoảnh khắc Lộn xộn chọn HLV, nam giám khảo còn doạ: “Bạn không về với Lê Minh Sơn, mình khóc ở đây đấy”.

Hơn hết, phát ngôn về chất lượng giám khảo và khẳng định Sing My Song không hề dùng chiêu trò gây tranh cãi của HLV Lê Minh Sơn cũng được đề cập trong tập vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất