Giải Trí

Quốc Trường cho ra mắt web series 'Vào bếp đi con' sau vai Vũ vẻ vang trong 'Về nhà đi con'

Ti-Red
Chia sẻ

Nam diễn viên Quốc Trường sẽ cho ra mắt dự án cá nhân mang tên "Vào bếp đi con" dưới định dạng web series trên kênh Youtube của mình vào ngày 15/11.

Thông tin chính thức từ nam diễn viên Quốc Trường công bố anh sẽ cho ra mắt dự án web series đầu tay mang tên Vào bếp đi con trên kênh Youtube của mình vào ngày 15/11 tới đây. Dự án này được đặt tên dựa theo bộ phim Về nhà đi con, nơi Quốc Trường rất thành công với vai diễn Vũ. Dự án Vào bếp đi con được Quốc Trường thực hiện nhằm mang đến cho khán giả thông điệp gia đình luôn là nơi để trở về và bữa cơm gia đình luôn ngập tràn hạnh phúc.

Anh chia sẻ: “Từ nhỏ, Trường đã trải qua một tuổi thơ khó khăn nhưng đầy ắp tình yêu thương của cha mẹ. Những bữa cơm gia đình tuy chỉ là canh, rau đạm bạc nhưng lại chính là động lực, nguồn năng lượng để Trường phải cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Sau thành công của 'Về nhà đi con', Trường ấp ủ một dự án vào bếp với mục đích nhắc nhở mọi người về tầm quan trọng của buổi cơm gia đình và sự thiêng liêng của tình cảm gia đình”.

Dự án web series Vào bếp đi con gồm mười tập, trong mỗi tập Quốc Trường sẽ thể hiện tài năng nấu nướng của mình qua việc thực hiện các món ăn gắn với những kỉ niệm của anh. Cũng trong mỗi tập, nam diễn viên sẽ mời đến một vị khách mời để cùng anh chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống và nghề nghiệp.

Quốc Trường chia sẻ: ”Trường cảm thấy mình khá may mắn khi các thành viên trong gia đình đều yêu thương và hỗ trợ nhau. Trong suốt thời gian quay 'Vào bếp đi con', cha mẹ và anh hai từ Cần Thơ vẫn có mặt mấy ngày liền để ủng hộ tinh thần và cố vấn cho Trường. Chính tình yêu thương này của gia đình là động lực giúp Trường cố gắng mỗi ngày để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất phục vụ khán giả.” 

Trong Vào bếp đi con, các khán giả sẽ được thấy một Quốc Trường hoàn toàn khác với hình ảnh Quốc Trường tại các sự kiện. Rời khỏi vẻ ngoài hào nhoáng, giờ đây Quốc Trường sẽ thật mộc mạc và gần gũi khi giao lưu cùng khán giả và khách mời với dự án web series mới của mình.

Cùng đón xem tập đầu tiên được phát sóng trên kênh Youtube của Quốc Trường vào ngày 15/11 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ti-Red

Tin mới nhất