Giải Trí

Ra mắt 6 năm, lên Xuân Vãn 5 lần liên tiếp đã chứng mình được tầm cao quốc dân độ của TFBOYS

Yuu
Chia sẻ

Năm nay 2020 cùng chính là năm thứ 5 liên tiếp TFBOYS lên Xuân Vãn và cho đến nay chưa có một nhóm nào đạt được vinh hạnh lớn này. TFBOYS ra mắt 6 năm nhưng đã được vinh dự xuất hiện trên sân khấu Xuân Vãn 5 năm, được đài Trung Ương 'cưng chiều' và được toàn dân gọi TFBOYS là ‘Em trai quốc dân'

Còn nhớ lần đầu TFBOYS khi được lên Xuân Vãn rất nhiều người còn chưa biết các thành viên cũng như nhóm TFBOYS nhưng có năm TFBOYS khi lên Xuân Vãn không được xem trọng mặc dù nhóm TFBOYS cũng bắt đầu nổi tiếng trong giới. Có thể thời gian đó TFBOYS biểu diễn loại tiết mục trẻ con, hơn nữa cũng vì năm đó do thêm phần trình diễn của TFBOYS vào Xuân Vãn nên phần biểu diễn Tôn Ngộ Không bị cắt đứt cho nên toàn bộ cư dân mạng đều chỉa tất cả mọi lỗi qua TFBOYS. Mặc dù khoảng thời gian đó TFBOYS được vinh dự lên Xuân Vãn nhưng đằng sau đó lại bị nhiều antifan càng tung tin bôi đen không ít.

TFBOYS xuất hiện 5 năm liên tiếp trong Xuân Vãn

HIện giờ TFBOYS đã trở thành nhóm quốc dân độ cao nhất hiện nay, ngoài trừ còn trẻ tuổi nhưng TFBOYS mỗi năm cũng đã trưởng thành hơn nhiều và nhiều bậc người lớn xem Xuân Vãn cũng đã thích ứng. Nhưng bởi vì góc mặt TFBOYS khá giống nhau ngoại trừ là fan thì những người lớn tuổi như bậc cha mẹ, ông bà rất khó có thể phân biệt được ai là Vương Tuấn Khải, ai là Vương Nguyên, ai là Dịch Dương Thiên Tỉ , có thể họ không biết tên từng thành viên nhưng họ lại biết đến nhóm TFBOYS có 3 thành viên.

Quốc dân độ của TFBOYS đã được toàn dân công nhận

Những người lớn tuổi có thể không nhận ra được từng thành viên TFBOYS nhưng họ lại biết cả ba người đẹp trai, dễ thương và cùng biết động tác nhảy của bài hát ‘Sổ tay rèn luyện thanh xuân’. Chì cần nhắc đến động tác tay phải tay trái của bài hát ‘Sổ tay rèn luyện thanh xuân’ chắc hẳn từ người già cho đến trẻ em đều sẽ biết đến bài hát nổi tiếng này, giống như tiết mục Xuân Vãn năm nay, có cư dân mạng lớn tuổi xem phần trình diễn nhảy của Trương Nghệ Hưng, Trần Vỹ ĐìnhĐồng Bảo Thạch đã tưởng đó là TFBOYS, còn nói không ngờ TFBOYS đã trưởng thành nhanh như vậy.

Nhiều người nhầm lẫn giữa các thành viên TFBOYS và nghệ sĩ khác

Thật sự việc những người lớn tuổi nhận nhầm TFBOYS là đều dễ hiểu, bởi vì những người ấy chỉ là khán giả xem chương trình, không phải fan hâm mộ cũng không fan của một ai khác, nếu như cho một nghệ sĩ cũng nổi tiếng hay lưu lượng nào đó chưa chắc nhiều người đã biết được tên người đó là ai, đối với những người lớn tuổi như này họ không quá quan tâm, đối với họ chỉ cần là ba người ca hát, đứng chung với nhau sẽ mặc định đó là nhóm TFBOYS

Cả ba có sân khấu riêng với các tiền bối

Năm nay phần trình diễn của TFBOYS bị phân tách ra nhau, điều này đối với fan hâm mộ đặc biệt buồn, vì đây là chương trình hiếm hoi để có cơ hội cho TFBOYS biểu diễn chung nhưng không ngờ lần này khác với những năm trước cả ba tách ra và kết hợp chung với các nghệ sĩ, diễn viên khác. Nhưng cũng may mắn thay họ xuất hiện cạnh nhau trong buổi phỏng vấn và việc CCTV cưng TFBOYS đó là ai nhìn cũng thấy được, một nhóm mà có 3 tiết mục, mỗi một tiết mục sẽ do thành viên từng người đại diện TFBOYS hơn nữa còn là xuất hiện trên sân khấu độc lập cá nhân cũng để cho toàn dân biết được tên từng viên của TFBOYS.

Dù những người lớn tuổi khó phân biệt được tên thành viên

nhưng họ lại biết khá nhiều về TFBOYS từ bài hát, động tác, thông tin

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất