Giải Trí

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp: 'Trấn Thành - Hari Won cao điểm nhất vì luôn vui tươi và đầy tình cảm'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tuy Trường Giang - Hương Giang là đội chơi giành chiến thắng nhưng Trấn Thành - Hari Won mới là cặp đôi được Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đánh giá cao nhất.

Trong tập 6 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu, bộ đôi NSƯT từng lọt vào top 5 chung cuộc của Britain's Got Talent 2018 Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã hướng dẫn cho 6 nghệ sĩ gần như chưa từng tiếp xúc với xiếc những động tác trình diễn đẹp mắt và an toàn cho các bà bầu.

Kết quả cuối cùng cũng khiến cho khán giả bất ngờ vì về điểm kỹ thuật, Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi dẫn đầu dù không có nhiều động tác sáng tạo hay mạo hiểm. Chia sẻ với SAOstar, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cho biết họ có tiêu chí chấm điểm riêng và khá tiếc nuối vì gia đình Việt Hàn không giành chiến thắng trong cả phần thi.

- Xin chào hai anh Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Hai anh có cảm nhận như thế nào sau khi cùng các nghệ sĩ của Manbirth 2018 trải qua phần thi Tạo dáng kết hợp xiếc và yoga?

Quốc Cơ: Cả Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đều cho rằng nội dung thi của 3 đội lần này có chút mạo hiểm. Đối với chúng tôi, những động tác này không khó nhưng cả 6 người chơi đều là nghệ sĩ và chưa từng luyện tập xiếc thì quả là một thử thách cam go.

Quốc Nghiệp: Hơn nữa, khi phải mang chiếc bụng bầu nặng và khá vướng víu như thế, không phải ai cũng làm được những động tác bê đỡ, kết hợp này. Chúng tôi thật sự đánh giá cao sự cố gắng của các bạn khi đã hoàn thành thử thách này.

- Liệu hai anh có đưa ra yêu cầu hoàn toàn chuẩn xác về trình diễn cho 6 người chơi lần đầu tiếp xúc với nghệ thuật xiếc?

Quốc Cơ: Đây đều là những động tác chúng tôi tập luyện hằng ngày nên cũng không thể nào đòi hỏi 6 nghệ sĩ thực hiện chuẩn xác. Nếu muốn hoàn thành một cách xuất sắc, những người chơi cần phải luyện tập thêm nhiều động tác bổ trợ cơ bản để đôi tay khỏe hơn, có sự dẻo dai hơn, xoạc chân hay vươn người cũng sẽ dễ dàng hơn.

- Với tiêu chí ban đầu là những tạo dáng đẹp mắt, đúng kỹ thuật và sáng tạo, ấn tượng của hai anh về ba đội chơi trong phần thi như thế nào?

Quốc Cơ: Đội Trấn Thành - Hari Won đã có phần thi rất đồng đều. Họ có cả những động tác sáng tạo, kỹ thuật tốt và chụp ảnh cũng rất đẹp. Cặp đôi này không có nhiều động tác mạo hiểm nhưng lại ghi điểm nhờ sự đồng điệu từ hai phía.

Quốc Nghiệp: Cặp đôi Trường Giang - Hương Giang khá căng thẳng khi thực hiện những động tác mạo hiểm. Nhìn chung, vì hai bạn đang mang bụng bầu mô phỏng các bạn có thể thử biểu diễn. Quốc Nghiệp đánh giá cao hai bạn khi dám làm, dám thử thách bản thân.

Quốc Cơ: Đội Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên cũng khiến chúng tôi bất ngờ. Không chỉ quyết tâm mà Kỳ Duyên còn rất dẻo dai nên cô ấy có thể giữ những vị trí khác nhau trong bức hình. Quốc Cơ nghĩ nếu là người mới tập sẽ khó thể hiện tốt như Kỳ Duyên. Anh Hứa Vĩ Văn có sự hoán đổi vị trí khá linh hoạt từ người làm trụ đến người tạo dáng bên trên.

- Vì sao Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lại dành số điểm cao nhất cho cặp Trấn Thành - Hari Won trong khi 2 team còn lại cũng có khá nhiều tạo dáng mạo hiểm và đẹp mắt?

Quốc Cơ: Trong nghệ thuật xiếc, điều quan trọng nhất là đúng kỹ thuật và đẹp mắt. Ví dụ, bạn phải để tay vuông góc thì mới có thể giữ được một người khác từ 5 đến 10 giây. Nếu dùng quá nhiều sức trong thời gian ngắn thì sẽ không thực hiện được nhiều động tác về lâu dài. Thế nên, tiêu chí chấm của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vẫn là đúng kỹ thuật đặt lên hàng đầu.

Đội Trấn Thành- Hari Won được điểm cộng ở chỗ họ không mạo hiểm và ưu tiên chọn những động tác phù hợp với người đang mang thai. Phần thi của hai bạn diễn ra trong sự nhẹ nhàng, vui tươi nên thần thái khi lên hình cũng rất đẹp.

Quốc Nghiệp: Có thể vì Trấn Thành và Hari Won cũng là vợ chồng nên sự kết hợp dễ dàng, nhuần nhuyễn. Dù có chút căng thẳng nhưng hai bạn đều vui vẻ và đặc biệt là rất tình cảm.

- Hai anh có suy nghĩ và cảm xúc như thế nào khi kết quả đội chơi thể hiện tốt nhất là Việt Hàn lại xếp cuối cùng vì làm vỡ đến 4 quả trứng?

Quốc Nghiệp: Kết quả hôm nay rất bất ngờ vì ai cũng nghĩ Trấn Thành - Hari Won giành chiến thắng cả. Một cặp đôi hoàn hảo về kỹ thuật, kết hợp ăn ý nhưng lại bị mất điểm có quá nhiều trứng vỡ. Chúng tôi cảm thấy rất tiếc nhưng cuộc chơi nào cũng vậy, phải có luật chơi và kết quả luôn cần sự bất ngờ.

Quốc Cơ: Thật sự đáng tiếc nhưng đó cũng là điều hai bạn Thành và Hari cần chú ý vì chúng ta rất cần sự cẩn thận khi mang bầu. Cho dù kỹ thuật tốt và tạo dáng đẹp mắt nhưng hai bạn làm vỡ đến 4 quả trứng cũng giống như chưa chăm sóc kỹ càng cho em bé trong bụng.

- Quốc Cơ và Quốc Nghiệp suy nghĩ như thế nào khi thử trình diễn những động tác quen thuộc nhưng lại mang chiếc bụng bầu đặc biệt của Manbirth?

Quốc Nghiệp: Tất nhiên, chưa bao giờ Quốc Cơ và Quốc Nghiệp luyện tập mà phải mang trên người chiếc bụng bầu hay trang phục nặng đến như vậy. Đây thật sự là trải nghiệm thú vị vì có thử mang bầu mới biết những người phụ nữ nhất là vợ mình đã vất vả thế nào.

Quốc Cơ: Tuy đã là bố của một bé trai kháu khỉnh nhưng đến hôm nay, Quốc Cơ mới cảm nhận được sự nặng nề, khó nhọc khi mang thai dù chỉ đeo chiếc bụng bầu giả một lúc thôi. Trong khi đó, vợ mình lại mang thai trong 9 tháng 10 ngày nhưng vẫn phải chăm sóc, bảo vệ đứa con trong bụng. Chúng tôi đều cảm thấy rất trân trọng điều đó.

- Cảm ơn hai anh Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vì những chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất