Giải Trí

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp: 'Kỳ Duyên quá quyết tâm, Trường Giang - Hương Giang sáng tạo đến mạo hiểm'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Mỗi đội chơi đều có thế mạnh riêng biệt với những tạo dáng ấn tượng nhưng kết quả cuối cùng lại khiến cả 6 người chơi của Manbirth vô cùng bất ngờ

Anh em NSƯT Quốc Cơ - Quốc Nghiệp giữ vai trò thị phạm và là giám khảo của phần thi đầu tiên trong tập 6 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu. Sau thời gian luyện tập, 3 đội chơi Việt Hàn, Phép thuật, Kỳ Vĩ phải thực hiện 4 tạo dáng lần lượt cùng bạn đồng hành, hai nghệ sĩ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp và 1 dáng tập thể “siêu” khó.

Mỗi đội chơi một chiến thuật nhưng kỹ thuật trình diễn xiếc lại có những yêu cầu riêng, liệu đội chơi nào sẽ giành ưu thế và chiến thắng?

Phần đánh giá và cho điểm của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp dành cho 3 đội chơi.

Gia đình Việt Hàn của Trấn Thành - Hari Won là đội chơi đầu tiên tham gia vào thử thách. Trong phần luyện tập, Hari Won đã không giấu được sự căng thẳng vì những động tác xiếc kết hợp yoga không hề dễ dàng cho lần đầu trải nghiệm. A Xìn và bà xã còn bất ngờ ngã cùng lúc khi thực hiện động tác tạo dáng tập thể.

Tuy vậy, gia đình Việt Hàn vẫn nhận được lời khen ngợi từ bộ đôi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp: “Đội Hari Won và Trấn Thành có những động tác sáng tạo, động tác kỹ thuật tốt. Họ không mạo hiểm trong từng động tác và đạt được sự đồng đều“.

Cặp đôi nhan sắc của gia đình Kỳ Vĩ khiến cả các đối thủ lẫn giám khảo ngạc nhiên vì những tạo dáng nhẹ nhàng và phần thể hiện nổi bật của Kỳ Duyên. Hoa hậu Việt Nam 2014 đảm nhận những vị trí cần dùng sức mà ít ai nghĩ cô nàng có thể hoàn thành.

Có một chút bất ngờ về Kỳ Duyên vì cô ấy rất khỏe. Với sự cố gắng và quyết tâm, Kỳ Duyên đã làm được điều cô ấy mong muốn. Anh Hứa Vĩ Văn cũng đã dùng hết sức để hoàn thành những động tác đẹp” - Quốc Cơ nhận xét.

Gia đình Phép thuật là đội thi có nhiều tạo dáng mạo hiểm nhất. Cả shoot hình của Trường Giang - Hương Giang lẫn phần chụp 4 nghệ sĩ đều đòi hỏi khả năng giữ thăng bằng và sức bền. Tất nhiên, bốn người chơi còn lại và MC Phí Linh không khỏi suýt xoa Song Giang can đảm sáng tạo những tư thế ấn tượng.

Tuy vậy, anh em Cơ - Nghiệp vẫn ưu tiên yếu tố đúng kỹ thuật và hài hòa khi đưa ra đánh giá giữa ba đội. Đó là lý do sự sáng tạo và mạo hiểm của Trường Giang và Hương Giang khiến hai giám khảo lo lắng: “Họ làm những động tác nguy hiểm, khó nên khuôn mặt rất căng thẳng và sợ hãi”, “Quốc Cơ đánh giá cao sự sáng tạo vì họ năng nổ làm ra những động tác mới“.

Trái với những dự đoán cho rằng tạo dáng mạo hiểm của đội Song Giang hay sự nổi bật của Kỳ Duyên sẽ được đánh giá cao, anh em NSƯT Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lại dành điểm số cao nhất 11.5 cho phần thể hiện đúng kỹ thuật và đồng đều của team Việt Hàn. Song Giang theo sát nút với 11 điểm còn Kỳ Vĩ giành được 9 điểm.

Trấn Thành - Hari Won hăng say tập luyện nên làm vỡ đến 4 quả trứng.

Trấn Thành gục ngã khi đang dẫn đầu lại bị trừ điểm và xếp cuối cùng.

Tuy vậy, số lượng trứng đặt vào áo bầu trước khi thực hiện thử thách một lần nữa khiến cục diện điểm số thay đổi. Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên cẩn trọng nên giữ nguyên điểm số. Trường Giang - Hương Giang làm vỡ một quả trứng còn Trấn Thành - Hari Won “thất thoát” đến 4 quả trứng. Cuối cùng, Song Giang bất ngờ vươn lên giành chiến thắng ở phần thi đầu tiên của tập 6 Khi đàn ông mang bầu.

Đừng quên đón xem những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất