Giải Trí

Quay ngoắt 360 độ, Quang Lê chọn Thanh Lan, Bá Huy, Thúy Anh vào Bán kết Thần tượng Bolero 2018

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nam ca sĩ "Chuyện hẹn hò" cho biết, anh phải thay đổi kết quả ở những phút cuối cùng khi cảm nhận được sự tâm huyết của các thí sinh trên sân khấu Mini Liveshow Thần tượng Bolero 2018 đêm qua.

Sân ga là nơi gặp gỡ của rất nhiều mối tình, những cuộc hội ngộ, nụ cười hạnh phúc khi gặp được những người mình yêu thương, mong mỏi nhưng cũng là nơi chứng kiến rất nhiều cuộc chia ly đầy nước mắt. Lấy tứ từ chủ đề Sân ga tình buồn, học trò Quang Lê đã có đêm thi mở màn vòng thi Minishow - Thần tượng Bolero 2018 với loạt nhạc phẩm nổi tiếng, mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe.

Với chủ đề Sân ga tình buồn, team Quang Lê khiến khán giả sống trọn trong từng khoảnh khắc mini liveshow của mình.

Đứng trước việc phải chia tay một nửa số học trò, HLV Quang Lê liên tục trưng cầu ý kiến của hai giám khảo còn lại. Nếu như HLV Như Quỳnh hào hứng khen ngợi tất thảy giọng hát của 6 thí sinh thì HLV Ngọc Sơn chia sẻ: Quang Lê đã đốt một ngọn lửa thần để 6 thí sinh bùng nổ khiến tôi phải giật mình, 6 màu sắc riêng khác nhau đã giúp tôi thưởng thức một đêm thi rất tuyệt vời”Việc cả hai HLV đều dành lời khen ngợi khiến Quang Lê vô cùng đắn đo trong quyết định của mình.

Các HLV đều dành sự băn khoăn trước quyết định của mình.

Xúc động trước phần thi của các học trò, HLV Quang Lê cho biết các học trò rất chịu khó tập luyện nhiều ngày, đi hát karaoke nguyên đêm để mong có được một liveshow hoành tráng và ý nghĩa nhất. Chia sẻ về quyết định cuối cùng, Quang Lê đã phải thay đổi 360 độ khi lựa chọn những gương mặt không nằm trong dự tính ban đầu.

Kết quả, HLV lựa chọn Thanh Lan, Bá HuyThúy Anh đi tiếp vào vòng trong. Chương trình nói lời chia tay với Duy Toàn, Minh Thức, Đức Trường.

Thuý Anh, Bá Huy, Thanh Lan là 3 cái tên bước tiếp ở team Quang Lê.

Mở màn chương trình là tiết mục Hai chuyến tàu đêm qua phần trình diễn của cặp đôi Dương Duy Toàn - Duy Thức. Câu chuyện sân ga được bắt đầu từ tâm sự của hai người đàn ông về mối tình buồn của chính mình. Hình ảnh đoàn tàu lăn bánh trong đêm mờ sương gọi lên rất nhiều cảm xúc cho người xem. Giọng hát trầm ấm của cả hai đã len lỏi vào từng nhịp thở của những người đã từng có khoảnh khắc chia ly tại sân ga.

Hai chuyến tàu đêm - Duy Toàn & Minh Thức

Câu chuyện buồn được tiếp nối với ca khúc Tình như mây khói qua phần thể hiện của Minh Thức. anh chàng kể về lần gặp lại người yêu cũ tại sân ga, cô gái đã có chồng đau xót né tránh nhìn ánh mắt của người mình từng yêu thương. Từng câu hát, giai điệu “Em khóc đi em, khóc nữa đi em” khiến người nghe chạnh lòng tiếc nuối cho một cuộc tình đã qua.

Tình như mây khói - Minh Thức

Chuyến tàu hoàng hôn nhạc phẩm kinh điển được Thúy Anh thể hiện bằng giọng hát nội lực, truyền cảm. Cô mang đến không gian đậm buồn của cặp đôi yêu nhau trên chuyến xe đầy kỷ niệm nhưng rồi bất chợt nhận ra cuộc tình đã tan thành mây khói. Đây cũng là tiết mục để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem.

Chuyến tàu hoàng hôn - Thuý Anh

Tiếp nối những cảm xúc chia ly, Đức Trường mang đến ca khúc Đêm lang thang, nói về sự trống vắng, cô đơn của chàng trai khi không biết về nơi đâu với cuộc tình mang nỗi niềm “Anh chỉ ga nhỏ cho chuyến tàu em qua” đã thật sự chạm đến cảm xúc của người nghe qua giọng hát ngọt ngào, từng trải của Đức Trường.

Đêm lang thang - Đức Trường

Chuyện tình dang dở lại tiếp diễn trên sân ga qua ca khúc Chuyến xe lam chiều do Thanh Lan thể hiện. Ngay khi cất câu hát đầu tiên, cô đã khiến người nghe “nổi da gà” bởi chất giọng ngọt ngào và cảm xúc, thêm vào đó, giai điệu cùng câu chuyện buồn làm khán giả không khỏi thổn thức. Một màn trình diễn tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trong đêm liveshow.

Chuyến xe lam chiều - Thanh Lạn

Thúy Anh - Bá Huy kết hợp với nhau trong ca khúc Ảo ảnh, cả hai hóa thành cặp tình nhân yêu nhau nhưng đã trải qua thời mặn nồng, luôn dành tất cả cho nhau. Giọng hát nội lực của Thúy Anh một lần nữa chinh phục được người nghe khi kết hợp với giọng hát trầm ấm, nhẹ nhàng của Bá Huy.

Ảo ảnh - Thuý Anh & Bá Huy

Dương Duy Toàn thể hiện ca khúc Tiễn biệt, đây tiếp tục là một cuộc chia ly trên sân ga. Tuy nhiên, sự chia ly nhẹ nhàng bởi tình cảm trong sáng của một chàng trai thư sinh cùng giọng hát ngọt ngào. Tiếp đến, cặp đôi Đức Trường - Thanh Lan thể hiện ca khúc Chiều sân ga một lần nữa sự kết hợp ngọt ngào này khiến khán giả không khỏi thổn thức.

Tiễn biệt - Dương Duy Toàn

Chiều sân ga - Đức Trường & Thanh Lan

Giữ vai trò kết thúc đêm liveshow là Bá Huy thể hiện liên khúc Ngày em đi - Ngày vui qua mau, nói về sự tiếp diễn trong tình yêu, những kỷ niệm buồn rồi cũng qua. Giai điệu rộn ràng của ca khúc Ngày vui qua mau đã khiến đêm thi có những giây phút thật sự bùng nổ.

Ngày em đi, Ngày vui qua mau - Bá Huy

Tập 10 Thần Tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h20 ngày 12/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất