Giải Trí

Quay Beauty Vlog bằng tiếng Anh: Thanh Vy gặp bất lợi, học trò Minh Tú đi ngủ 'tỉnh queo'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thí sinh Việt Nam Thanh Vy gặp không ít khó khăn trong khi Pim Bubear - chiến binh của nước chủ nhà Thái Lan lại hồn nhiên đi ngủ ngay trước thử thách.

Trong tập 5 show thực tế Asia's Next Top Model 2018, Top 8 thí sinh đều gặp áp lực với thử thách quay Beauty Vlog giới thiệu mỹ phẩm. Không chỉ phải trò chuyện thật lôi cuốn, các cô gái còn phải đọc đúng kịch bản bằng tiếng Anh, đảm bảo đúng 100% từ khóa và tên nhãn hàng.

Tuy có khả năng ngoại ngữ khá ổn nhưng phần thi này vẫn khiến thí sinh Việt Nam Thanh Vy gặp không ít khó khăn. Trong khi đó, Pim Bubear - chiến binh của nước chủ nhà Thái Lan lại hồn nhiên đi ngủ ngay trước thử thách.

Top 8 thí sinh bước vào thử thách 1 của tập 5 AsNTM.

Thanh Vy chăm chỉ học kịch bản trước phần thi.

Không còn là phần thi chụp ảnh đơn điệu, phần thi phụ của tập 5 yêu cầu các thí sinh diễn xuất như một Vlogger thứ thiệt vừa ghi nhớ phần kịch bản chương trình đưa ra bằng tiếng Anh. Mỗi thí sinh còn phải sáng tạo cách dẫn dắt riêng biệt của bản thân để nổi bật hơn so với các đối thủ và giành chiến thắng.

Vốn có nhiều kinh nghiệm quay các commercial video nên Thanh Vy gần như không gặp khó khăn về cách thể hiện tự nhiên, sinh động. Tuy vậy, chiến binh Việt Nam lại gặp trở ngại với phần kịch bản bằng tiếng Anh. Cô nàng vừa vất vả nhớ kịch bản vừa diễn xuất nên không có được sự mượt mà cần thiết và không đạt kết quả như ý.

Thanh Vy tươi tắn nhưng lại gặp trở ngại khi ghi nhớ kịch bản bằng tiếng Anh.

Trong khi đó, thí sinh của nước chủ nhà Thái Lan - Pim Bubear lại thất bại vì sự chủ quan trong thử thách lần này. Chiến binh đội Minh Tú cho rằng kịch bản chỉ vỏn vẹn 4 câu không cần tốn thời gian ghi nhớ nên hồn nhiên… đi ngủ. Sau giấc ngủ bước vào ghi hình, Pim phạm sai lầm nghiêm trọng là đọc sai tên nhãn hàng.

Pim hồn nhiên đi ngủ vì tự tin vào khả năng nhớ thoại của mình.

Thí sinh của nước chủ nhà Thái Lan - Pim Bubear là một trong 4 thành viên của đội Minh Tú trụ lại trong Top 8.

Cuối cùng, Pim hạng 8/8 còn Thanh Vy hạng 6/8.

Cuối cùng, trở ngại về ngoại ngữ khiến Thanh Vy chỉ xếp #6/8. Trong khi đó, thí sinh team Minh Tú - Pim vì chủ quan và… mê ngủ nên bị giám khảo đánh giá thấp với số điểm thấp nhất trong thử thách phụ của tập 5. Asia's Next Top Model 2018 phát sóng lúc 20h thứ 4 hàng tuần trên Fox Life.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất