Giải Trí

Bạn còn nhớ tròn 1 năm trước, BB Trần và Quang Trung cạnh tranh dữ dội với 2 MV 'Bùa yêu' phiên bản parody?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Đã 1 năm trôi qua kể từ ngày BB Trần và Quang Trung tung MV parody Bùa yêu. Liệu rằng lượt view của những sản phẩm này như thế nào?

Thời gian hẳn là thứ luôn khiến chúng ta ngạc nhiên vì tốc độ của nó. Nhất là đối với các nghệ sĩ, guồng quay công việc nhiều đến mức một năm trôi qua, họ cũng chưa kịp nhận ra. Mới đây, diễn viên Quang Trung đã đăng tải status trên Facebook của mình để nhắc nhở sản phẩm parody Bùa yêu của anh ra mắt tròn 1 năm.

Quang Trung gợi nhắc kỷ niệm 1 năm ra MV parody Bùa yêu.

Cụ thể vào tối ngày 02/06/2018, Quang Trung đã trình làng phiên bản 'chế' của ca khúc nổi tiếng của nữ ca sĩ Bích Phương. Bên cạnh Bích Phô do anh đảm nhận, MV parody này còn có sự tham gia của Nhikolai Đinh, Quốc Khánh, Lê Nhân… cùng phần góp mặt cameo (khách mời) từ 'chính chủ' Bích Phương.

Quang Trung

Lê Nhân

Và cả chính chủ Bích Phương.

MV Bùa yêu của Quang Trung.

Chỉ sau 24 giờ, Bùa yêu của Quang Trung đã vượt con số 1 triệu view, là một thành tích không nhỏ đối với anh, nhất là khi video có độ dài hơn 13 phút. Không chỉ có những khán giả từng ủng hộ và gắn bó với anh trong thời gian qua mà ngay cả những khán giả trước đây chưa “để ý” nhiều đến Quang Trung giờ đây cũng bắt đầu “xuýt xoa” vì tài năng và mức độ đầu tư của anh cho sản phẩm này.

Trong hơn hàng nghìn lượt bình luận dành cho MV Parody Bùa yêu trên YouTube, rất dễ để nhận thấy đa số đều là các nhận định tích cực bởi MV được đầu tư một cách vô cùng chỉn chu, trau chuốt. Quang Trung được cho là một trong những nam diễn viên giả gái đẹp không thua kém gì nhiều đàn anh đàn chị khác trong showbiz với biểu cảm hình thể vô cùng nữ tính, độc đáo mà cũng không kém phần hài hước để mang lại tiếng cười cho người xem.

Ngay bên dưới bài đăng gợi nhớ MV parody Bùa yêu đã tròn 1 năm ngày ra mắt của Quang Trung, BB Trần cũng nhanh chóng bình luận “mai tới anh nè”. Vào ngày 03/06/2018, Trần Bảo Bảo (tên thật của nam diễn viên BB Trần) cũng tung ra phiên bản của riêng mình. Sử dụng lợi thế giả gái đầy quyến rũ với 3 vòng 'đâu ra đấy', BB Trần hớp hồn người xem, trừ… Hải Triều. Hải Triều góp mặt trong MV với vai trò khách mời và có phần tương tác thú vị với 'nữ chính'. Ngoài ra, vẻ điển trai của Thuận Nguyễn cũng giúp MV của BB Trần thêm phần thu hút.

MV Bùa yêu của BB Trần.

Ngoài ra, tận dụng lợi thế đạo diễn và biên kịch của mình trong các clip của nhóm BB & BG trước đây, BB Trần đã thay đổi kịch bản của Bùa yêu cho thêm sinh động hơn. Anh chuyển địa điểm ma mị của bản gốc do Bích Phương thực hiện tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam sang chung cư và quán nhậu bình dân, cũng như thay đổi nghề bán vé tham quan thành… bán vé số trong trang phục cô dâu.

Sau 1 năm ra mắt, MV của Quang Trung đã đạt 4,78 triệu view còn BB Trần là 8,41 triệu view. Tuy có phần chênh lệch khá xa nhưng đây đều là những sản phẩm thú vị, được đầu tư nghiêm túc của cả hai diễn viên trẻ. Hy vọng rằng trong tương lai, BB Trần và Quang Trung sẽ tiếp tục cho ra mắt những MV parody như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất