Giải Trí

Quang Long - Nhật Minh dừng chân tại Thần tượng Bolero: Đã cùng nhau đến thì cũng cùng chia tay

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đôi bạn thân Quang Long và Nhật Minh đã cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và cùng nhau chia tay Thần tượng Bolero 2018 trong đêm Loại trực tiếp 2.

Trong đêm thi Loại trực tiếp 2 Thần tượng Bolero 2018, bộ ba HLV Ngọc Sơn, Như Quỳnh và Quang Lê đã hoàn toàn nhường quyền chọn các thí sinh đi tiếp cho khán giả. Trong khi hai thành viên của team Quang Lê là Thúy Anh và Thanh Lan cùng nắm tay nhau vào top 4 thì đôi bạn thân Quang Long - Nhật Minh phải dừng chân trước vòng Bán kết.

Tuy vậy, cả Quang Long và Nhật Minh đã có đủ thời gian để tạo dấu ấn trong lòng khán giả truyền hình. Đây cũng là đôi bạn thân hiếm hoi cùng nhau tham gia, trải nghiệm và đi đến gần cuối chặng đường của Thần tượng Bolero 2018.

Tập 13 - Vòng Loại trực tiếp - Thần tượng Bolero 2018.

Thay vì dàn soái ca rẽ hướng sang dòng nhạc vàng son như mùa giải trước, Thần tượng Bolero 2018 quy tụ những giọng ca có độ chín muồi cả về phong cách lẫn giọng hát. Quang Long chính là thí sinh nam được đánh giá cao nhất về độ cách xử lý ca khúc và độ truyền cảm trong mỗi màn trình diễn.

Linh hồn tượng đá - Quang Long.

Với đêm thi Loại trực tiếp, anh cả của đội Ngọc Sơn chọn thể hiện ca khúc quen thuộc Linh hồn tượng đá. Không hề chênh phô hay để suýt soát bất kỳ nốt nhạc nào, Quang Long còn có cách nhấn nhá khéo léo để mỗi câu hát đều như một lời tâm tình, bộc bạch. Sự hài lòng của HLV Ngọc Sơn trên ghế nóng cũng phần nào chứng tỏ Quang Long đã biểu diễn như một nghệ sĩ hát bolero chuyên nghiệp chứ không còn mộc mạc như thí sinh của một cuộc thi ca hát.

Những ai đã theo dõi Thần tượng Bolero mùa 3 đều biết Quang Long và Nhật Minh xuất thân từ Đoàn Văn công Hải quân và là đôi bạn thân thiết luôn cùng nhau công tác, biểu diễn. Trong mỗi đêm thi, khán giả đều quan tâm rằng giữa đôi bạn cùng tiến này, ai biểu diễn thành công hơn và ai sẽ dừng bước sớm hơn. Cho đến đêm thi này, Nhật Minh vẫn có phần thể hiện không hề kém cạnh người bạn thân thiết.

Liên khúc Thứ bảy chiều nay - Mất nhau rồi - Nhật Minh.

Chịu không ít áp lực vì sự dừng bước của Thanh Tuyền Ebony, Nhật Minh vẫn hoàn thành trọn vẹn liên khúc hai bài hát Thứ bảy chiều nay - Mất nhau rồi. Cũng giống như Quang Long, âm sắc trong giọng hát của Nhật Minh vừa trữ tình vừa có độ riêng biệt khiến khán giả dễ dàng nhận ra. Mỗi lần thành viên đội Như Quỳnh “thả” thể hiện câu hát đắt giá là mỗi lần khán giả tại trường quay hài lòng dành tràng vỗ tay tán thưởng.

Cùng với bộ đôi Thanh Lan - Thúy Anh, Hoàng Hải của đội Như Quỳnh và Duy Cường của team Ngọc Sơn là những chiến binh cuối cùng tranh tài trong vòng Bán kết. Khoảnh khắc đẹp đọng lại trong lòng khán giả chính là cái nắm tay thân tình của đôi bạn cùng tiến Nhật Minh và Quang Long ngay khi MC Quỳnh Chi công bố kết quả.

Khoảnh khắc đôi bạn cùng tiến Quang Long - Nhật Minh chia tay Thần tượng Bolero 2018.

Tuy phải dừng bước trong tiếc nuối nhưng chắc chắn cả hai chiến sĩ Đoàn Văn công Hải quân Quang Long và Nhật Minh vẫn để lại dấu ấn trong lòng khán giả cả về giọng hát lẫn hình ảnh đẹp một đôi bạn thân thiết đúng nghĩa “cùng tiến” tại Thần tượng Bolero 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất